Giải pháp tiêu âm, giảm ồn bằng xốp eps cho nhà máy công nghiệp

Những nhà máy công nghiệp thường rất ồn và gây ra rộng rãi âm thanh, tiếng động,... Để đảm bảo được mức độ an toàn cho nhân lực lao động và chắc chắn ko gây ảnh hưởng tới những khu vực tiếp giáp với, người ta đã thiết kê ra giải pháp tiêu âm, giảm ồn bằng xốp eps. Hãy cùng Đánh giá biện pháp này qua bài viết sau nhé.

Tại sao lại tiêu dùng xốp eps để giảm ồn cho nhà máy công nghiệp?

có đặc điểm cấu tạo gồm các hạt xốp được kích nở ở nhiệt độ cao đã ngậm đầy ko khí bên trong và liên kết mang nhau rất chặt chẽ, mốp xốp eps có khả năng tiêu âm, giảm ồn rất tích cực. Những âm thanh khi xúc tiếp mang kết cấu dạng này sẽ bị giảm các sóng âm và dẫn tới mất khả năng gây ra các âm thanh, tiếng động.

mốp xốp eps

sở hữu đặc tính hút âm tương tự, những nhà máy công nghiệp, nhất là những kho, xưởng cường độ cao thường áp dụng xốp eps như một biện pháp tiêu âm, giảm ồn. Ko chỉ vậy, xốp eps còn với giá cả rẻ và rất dễ thi công, lắp ghép nên càng ngày, các nhà máy lớn càng ưa chuộng giảm ồn bằng xốp eps.

Thi công giảm ồn bằng xốp eps được thực hành như nào?

những nhà máy công nghiệp thường được thi công các biện pháp giảm ồn bằng xốp eps phê chuẩn cách thức lót, bọc xốp ở phần tường hoặc phần mái. Các âm thanh trong công đoạn phân phối sẽ được thu nhận và xử lí rất nhanh chuẩn y bề mặt và cấu trúc bên trong của những tấm xốp. Đấy là giải pháp dành cho phần tường hoặc è cổ là thạch cao.

bình thường, giảm ồn bằng xốp eps sẽ được thi công trực tiếp duyệt vật liệu vách ngăn hoặc tôn lợp mái có cấu tạo phần lõi là panel eps. Công nhân sẽ chỉ phải thi công lắp đặt một lần chứ không cần phải khiến cho thêm một lớp chống ồn bằng xốp eps.

Trên đây là các san sớt ngắn về biện pháp giảm ồn bằng xốp eps cho những nhà máy công nghiệp. Các bạn có thể tham khảo chi tiết nhà cung cấp tại địa chỉ matec.com.vn

>
0936 246 488