Lơi ích tôn nền sàn âm bằng xốp eps tỉ trọng cao

lúc thi công nhà, dù Công trình sở hữu cấu tạo là sàn dương hay sàn âm thì chúng cũng sở hữu cấu tạo tương đối giống nhau. Bên cạnh đó, nếu như là sàn âm thì bắt yêu cầu mang thêm thời kỳ tôn nền sàn âm để với được kiên cố và tính thẩm mĩ cao cho Công trình. Vậy có nên tôn nền sàn âm bằng xốp eps tỉ trọng cao không? Tại sao?

Xốp eps tỉ trọng cao là gì?

Xốp eps tỉ trọng cao hay còn có tên gọi là xốp cứng tỉ trọng cao bảo ôn, tôn nền, là một dạng mốp xốp eps tiêu biểu với khả năng chịu được lực nén cao và trọng tải nặng. Vẫn giữ nguyên phần cấu tạo dạng mạch kín và những hạt xốp được liên kết vững chắc nên khả năng chịu lực và độ bền gàn như được bảo toàn hoàn chỉnh trong suốt thời kỳ dùng.

mốp xốp eps

vì sao người ta thường tiêu dùng xốp eps tỉ trọng cao để tôn nền sàn âm?

trong khoảng trước đến giờ, người ta vẫn thường tiêu dùng cát hoặc xỉ than để tôn nền sàn âm. Tuy nhiên tại thười điểm hiện nay thì xỉ than cũng trở nên khó tậu và sở hữu giá khá cao. Do đo, người ta khởi đầu chuyển sang giải pháp dùng xốp để thay thế. Không những thế, cả 3 loại vật liệu này đều mang nhược điểm rất lớn. Cát và xỉ than, theo quá trình dùng sẽ bị hao hụt và giảm vận tải khối lượng dẫn đến trạng thái các hốc trống xuất hiện ở phần nền nhà. Còn xốp thường sẽ bị biến tính và bong tróc. Chính vì thế, xốp eps chính là biện pháp thấp nhất.

mang khả năng chịu lực phải chăng và độ bền được bảo toàn tuyệt vời trong suốt thời kỳ sử dụng, rất nên tiêu dùng xốp eps tỉ trọng cao để tôn nền sàn âm bởi nó đảm bảo độ bền và độ kiên cố cho Dự án của bạn.

Vừa rồi là những chia sẻ về giải pháp tôn nền sàn âm bằng xốp eps tỉ trọng cao. Hi vọng giúp quý quý khách hiểu hơn về khả năng cực kì thú vị này của xốp eps.

Mọi thông báo chi tiết về sản phẩm mời quý khách hàng tham khảo tại địa chỉ matec.com.vn

>
0936 246 488