Những vận dụng độc đáo của xốp cách nhiệt xps trong thực tế

Xốp cách nhiệt xps được làm cho bằng chất dẻo PS được đúc, ép ở nhiệt độ cao bằng công nghệ tiên tiến. Đây là loại nguyên liệu rất được ưa chuộng hiện tại bởi sở hữu phổ biến tính năng và khả năng vận dụng cởi mở. Hãy điểm danh các ứng dụng độc đáo của xốp xps phê chuẩn bài viết sau nhé.

cách nhiệt mái lõm bằng xốp xps

có những Công trình mái lõm, người ta vẫn thường đặt xốp cách nhiệt xps lên trên đỉnh của tầng mái không thấm nước để giữ cho phần này không bị hỏng do nhiệt độ chênh lệch, bức xạ cực tím hoặc lỗi chủ quan cho con người. Đây mang thể coi là biện pháp cách nhiệt, chống thấm trong tương lai.

Hệ thống vách cách nhiệt tòa nhà thi công bằng xốp xps

Ngoài chức năng là nguyên liệu cơ bản của lớp kết dính, mốp xốp cách nhiệt xps giá thấp còn đóng vai trò làm nguyên liệu bí quyết nhiệt cho hệ vách của tòa nhà, Công trình và cũng gia nâng cao độ bền cho tường. Giữ lại nhiệt năng cho tòa nhà: mùa đông ấm và mùa hè mát.
mốp xốp exp

Tôn nền, bù sàn nhà bằng xốp cách nhiệt xps

nếu như ko thực hiện bước tôn nền, bù nền thì 15% nhiệt lượng của gần như ngôi nahf sẽ thoát ra ngoài theo nền nhà, do đó, người ta thường gia cố nền nhà bằng xốp bí quyết nhiệt xps để tạo môi trường ám áp, dễ chịu cho nhà chủ.

Xốp cách thức nhiệt xps ứng dụng xây phòng lạnh

Khả năng chống ẩm tuyệt đối và cường độ chịu nén cao đã làm xốp cách thức nhiệt xps được ưa thích trong nền công nghiệp kho lạnh. Nó cõ thể được chuyên dụng cho tất cả những phần trong khoảng trong ra ngoài của Công trình kho lạnh.

Kiểm soát đóng bằng mặt đất bằng xốp cách nhiệt xps

Ở những vùng khí hậu giá lạnh, người ta thường đặt xốp cách nhiệt xps xuống dưới lớp nền của Dự án để giảm thiểu tình trạng đóng băng, giảm đáng đề cập việc dọn băng, đồ đất để giải quyết.
Trên đây là những chia sẻ về vận dụng độc đáo của xốp cách nhiệt xps. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mời các bạn tham khảo tại liên hệ matec.com.vn
Liên hệ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 tạ thế Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06, số 379, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng lặng.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn
>
0936 246 488