Phận loại vật liệu panel được ưa chuộng hiện nay

hiện nay vật liệu panel được dùng phổ biến và rộng rãi trong xây dựng sở hữu tất cả dòng mang ngoài mặt phổ thông khác nhau. Vậy trên thị phần bây giờ sở hữu các loại nào và vận dụng của chúng ra sao? Bài viết sau đây của Matec Panel sẽ giúp bạn hiểu hơn về phân loại vật liệu panel cách thức âm cách nhiệt này.

Tấm panel eps

Panel eps hay còn gọi là tấm sandwich panel eps cách nhiệt là nguyên liệu với cấu tạo 3 lớp. Hai lớp ngoài là tôn chống nóng cách thức nhiệt lớp giữa là lõi eps có nhiều ưu thế nổi trội. Độ dày mỗi tấm trong khoảng 50mm tới 200mm và độ dày tôn là 0,4 – 0.6mm.
Tấm vách ngăn panel eps phẳng
Tấm panel eps sở hữu công dụng chính là cách âm cách nhiệt thấp, sản phẩm sạch thân thiện có môi trường. Đặc trưng sản phẩm được phân phối theo dây chuyển hiện đại theo tiêu chuẩn iso 9001 -2008.
Sản phẩm mang tầm giá phải chăng và ứng dụng trong đa dạng Dự án khác nhau, cụ thể như:
- sử dụng tấm panel eps để làm nhà xưởng, nhà máy, vách ngăn văn phòng.
- Thi công khiến cho mái cho nhà xưởng, phòng sạch, phòng thể nghiệm.
- Dựng nhà trợ thời hay Công trình trợ thì cho người lao động vì tháo dỡ lắp thuận lợi.
- làm kho bảo quản thực phẩm dược phẩm.
- làm kho lạnh, bảo ôn giữ nhiệt độ phải chăng.

Tấm panel pu

Panel pu tên tiếng anh là Sandwich panel pu. Tấm panel này chỉ khác tấm panel eps ở lớp lõi xốp còn lại 2 mặt ngoài giống nhau. Nó cũng với đặc tính nổi trội và được sử dụng trong các Dự án có áp dụng cao, cần độ bền rẻ.
OUP-RP500-1
Độ dày mỗi tấm PU cũng nghiêng ngả trong khoảng 50mm đến 200mm và độ dày lớp tôn bên ngoài từ 0,4 tới 0,6mm.
ưu điểm của tấm panel pu: cách âm cách thức nhiệt rẻ, chống nước, dễ chuyên chở vì trọng lượng nhẹ. Giá tiền cao hơn nhưng độ bền vững cao hơn.
một số Dự án thường dùng tấm panel pu là:
- Panel PU được sử dụng để thi công phòng sạch.
- Thi công phòng bảo quản thực phẩm, dược phẩm.
- Phòng lạnh hoặc kho lạnh.

Tấm panel bông thủy tinh

Panel bông thủy tinh được mệnh danh là vật liệu chống cháy cao cấp có lớp lõi là panel bông thủy tinh. Sản phẩm ưu việt gần gũi không những thế vấn đề thi công lắp đặt khó hơn những nguyên liệu khác. Panel pu mang cái mang sóng hoặc mẫu thẳng tùy vào nhu cầu của quý khách. Độ dày tấm và lõi thép như vậy như panel pu và panel eps.
Glaswool Panel
điểm mạnh của tấm panel bông thủy tinh: Khả năng chống cháy kéo dài tới hai tiếng đồng hồ không bị cháy lan. Ngoài ra sản phẩm cũng chống hot không thấm nước cách âm phải chăng.
những Dự án tiêu dùng tấm panel bông thủy tinh:
- Thi công chống cháy cho nhà máy xí nghiệp.
- làm trần thả chống cháy.
- Lắp đặt tấm panel bông thủy tinh cho những bệnh viện, trọng tâm siêu thị lớn.

Mốp xốp eps

Mốp xốp EPS được kích nở từ các cái hạt EPS vì vậy xốp EPS với đặc tính nhẹ và bảo ôn tốt. Nhờ phương pháp sản xuất bằng máy móc đương đại đương đại và mang tính tự động cao nên chất lượng được kiểm soát tốt được nấu hòa có nhau tạo ra các khối đồng nhất cứng cáp và mang tỷ trong theo yêu cầu.
điểm tốt của tấm mốp xốp là khả năng cách thức âm phải chăng, giá bán hợp lý. Sản phẩm được áp dụng phổ biến như khiến cho chống nóng co mái ở các khu công nghiệp, khiến ốp tường hay dùng để cách thức nhiệt bảo ôn kho lạnh, hầm đá, biện pháp làm những vách tole cho những khu công nghiệp.

Tấm xốp XPS

Cũng giống như xốp EPS tấm xốp XPS sở hữu đặc tính bí quyết âm phương pháp nhiệt rẻ và áp dụng trong nhiều Dự án. Xốp XPS thích hợp sở hữu Công trình bên trong mang mái che: Phòng karaoke, phòng thu âm

Kết luận

Mỗi mẫu panel sẽ có một nhiệm vụ và một sứ mệnh khác nhau. Thành ra để có quyết định đúng đắn lúc sắm vật liệu phương pháp nhiệt hãy đưa ra chỉ tiêu và nắm rõ về điểm cộng mục đích sử dụng của các tấm panel. Sau đấy hãy ước lượng tầm giá túi tiền tài mình để chọn lọc sản phẩm thấp nhất cho mình nhé!
Mọi thông tin cần tư vấn hay nghi vấn về sản phẩm nào hãy nhấc máy lên và gọi tới trục đường dây nóng 0903 246 111 để được giải đáp và tương trợ phải chăng nhất.
>
0936 246 488