Tấm xốp eps cách nhiệt giá tốt nhất trên thị trường

kể đến xốp eps bạn chẳng thể bỏ qua đặc tính cách thức nhiệt, nhẹ và bảo ôn thấp. Được cung cấp trong khoảng những hạt Expandable PolyStyrene EPS được kích nở bên trong sẽ cất 98% ko khí. Xốp eps bí quyết nhiệt tốt được dùng để cách đa dạng trong vun đắp, hầm kho, hay săng cất đồ đông lạnh.

Đặc điểm cấu tạo xốp eps cách nhiệt

Mốp xốp eps cách nhiệt là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyển kỹ thuật Hàn Quốc, những hạt xốp được kết dính sở hữu nhau theo dạng tổ ong mạch kín và mỗi tế bảo hạt nhỏ đấy sau lúc kích nở đựng 98 % không khí. Thành ra xốp eps cách nhiệt với ưu điểm về tính năng bảo ôn và cách nhiệt.
Xốp không cháy việt nam

Công dụng tấm xốp eps

- mang đặc tính cấu tạo trên tấm xốp eps mang đông đảo công dụng và được áp dụng rỗng rãi trong thực tế:
- Xốp EPS sở hữu dạng tấm được dùng trong kiến trúc vun đắp dùng làm cho tường, sàn, trằn với công dụng cách âm cách nhiệt thấp.
- Sản phẩm có thể thay thế vật liệu truyền thống như cát, xi măng bởi chúng mang đặc điểm nhẹ và phương pháp nhiệt tốt, tiết kiệm mức giá.
- Được dùng trong các kho lạnh, xe với trang trang bị bảo ôn.
- dùng cách thức nhiệt nền kho lạnh, hầm đông, hầm nước đá, những chiếc ống bảo ôn.
mốp xốp eps
như vậy xốp eps phương pháp nhiệt là sản phẩm luôn thể ích và đem lại hiệu quả cao. Ngày nay sở hữu đầy đủ tổ chức cung cấp xốp eps giá phải chăng nhưng bản chưa tìm được đại chỉ nào uy tín. Matec Panel là công ty chuyên cung cấp xốp eps tại Hà Nội sở hữu chất lượng sản phẩm thấp giá cả phải chăng cùng với chất lượng dịch vụ rẻ nhất. Để biết thêm thông báo chi tiết xin người mua vui lòng địa chỉ tới Hotline 0903 246 111 để được giải đáp và tương trợ tốt nhất
>
0936 246 488