Thi công lắp đặt tấm panel kho lạnh chất lượng chuyên nghiệp

Tấm panel kho lạnh là vật liệu dai sức sở hữu thời gian và được ứng dụng phổ thông trong rộng rãi ngành nghề.Vậy những điểm hay của tấm panel kho lạnh là gì?. Sản phẩm với những áp dụng gì? Chuẩn y bài chia sẽ đây Matec Panel xin được gửi đến đọc fake các thông báo hữu dụng nhất.

Tấm panel kho lạnh

Tấm panel kho lạnh là các tấm phương pháp nhiệt có 3 lớp hai lớp mạ nhôm hoặc inox dày lớp còn lại là panel kho lạnh panel eps, hay panel pu. Tấm panel kho lạnh có khả năng cách thức âm và cách thức nhiệt nổi trội.
Tấm panel kho lạnh sở hữu tỷ trọng 20kg/m3, tấm panel kho lạnh tỷ trọng 30kg/m3 và tấm panel kho lạnh mang tỷ trọng 40kg/m3.
panel kho lạnh

điểm mạnh tấm panel kho lạnh

  • Hiệu quả cao cách âm cách nhiệt chống cháy thấp
Tấm panel eps kho lạnh hay panel pu được sản xuất tại nhà máy Matec được cung cấp theo dây chuyển tiên tiến đương đại nên mang khả năng phương pháp âm rất tốt. Tấm panel phòng sạch kho lạnh giữ lại âm thanh ko cho lọt vào bên ngoài.
  • Sản phẩm với độ bền cao
Mỗi tấm panel pu kho lạnh khi được đưa vào sử dụng với thể tiêu dùng lên đến 30 – 40 năm tùy vào từng môi trường và cách thức dùng của mỗi Dự án. Trong suốt công đoạn thời gian dùng tấm panel kho lạnh vẫn luôn đẹp và như ban sơ.
  • vật liệu gần gũi với môi trường và với thể tái dùng
vật liệu không bị ô xy hóa và không bị nấm mốc mối mọt cho dù ở bất cứ điều kiện môi trường nào. Đặc trưng tấm panel với thể toá ra tái chế và khiến mái nhà nhất thời hay vách ngăn hay kho đựng.
  • Thi công mau chóng, tiết kiệm thời gian
vật liệu mang trọng lượng nhẹ nên tiện dụng lắp đặt và đi lại. Thêm nữa các tấm panel kho lạnh được kết nối sở hữu nhau bằng những ngàm âm dương và khóa camlock nên lắp ghép nhanh đơn thuần thuận lợi.
như vậy tấm panel kho lạnh mang toàn bộ thế mạnh các bạn đang có nhu cầu sử dụng các tấm panel kho lạnh nhưng chưa biết sắm ở đâu xin vui lòng địa chỉ theo tuyến đường dây hot 0903 246 111 để được trả lời và hỗ trợ phải chăng nhất.
>
0936 246 488