Thông tin về cửa panel của công ty Matec Panel

Cửa panel hiện tại là sự chọn lựa hàng dầu cho các Công trình xây dựng công nghiệp và xây dựng dân dụng. Sở hữu những điểm hay xuất sắc mà chúng mang lại kiên cố bạn sẽ không thể nào bỏ qua. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ có tới cho bạn các thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Đặc tính của cửa panel

- Cửa panel là loại cửa phương pháp âm bí quyết nhiệt cực phải chăng, tiết kiệm điện năng và với khả năng khiến mát cho khoang lạnh.
- Cửa với độ bền cao khi sử dụng trong môi trường khí hậu hà khắc.
- Cửa ko bị cong vênh co ngót theo thời gian và giữ cửa luôn kín.
- Ít sơn sửa và bảo dưỡng.
- áp dụng trong phổ thông công trình: kho lạnh bảo quan, phòng sạch y tế, phòng sạch điện tử, phòng sạch nghiên cứu.
cửa panel

Sự khác biệt cửa panel so sở hữu cửa truyền thống

- Cửa panel trong lượng nhẹ, thuận tiện lắp đặt thi công. Cửa với thể lắp đặt cơ động tại mọi vị trí trên bề mặt tường tấm panel kho lạnh. Đặc thù cửa rấ nhẹ nên di chuyên chở chuyển lắp đặt thuận tiện.
- Cửa panel ổn định và bền hơn những cái cửa khác.
Trong mọi điều kiện thời tiết cửa panel luôn giữ được cấu trúc và vẻ đẹp ban sơ trong suốt giai đoạn sự dụng. Nếu bạn dùng cửa gỗ thì bạn sẽ hay bị cong vênh co ngót. Cửa panel đảm bảo độ khít giữa sườn và cửa nên phương pháp âm cách nhiệt phải chăng.
- có khả năng chịu lực thấp
những thanh nhôm được ngoài mặt hợp lý và do thuộc tính cơ học và hóa học nên cửa panel nhôm không bị cong vệnh , ko bị oxy hóa, khả năng chống cháy cao, ổn định về màu sắc, ko mối mọi
Trên đây là những thông tin về cửa panel chúng tôi giới thiệu cho người mua. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin người mua vui lòng liên hệ tới tuyến phố dây nóng 0903 246 111 để được tư vấn và tương trợ thấp nhất
>
0936 246 488