Đặc tính vượt bậc tấm xốp xps cường độ cao

Xốp xps là dòng xốp với khả năng áp dụng cực linh động và độ bền dài lâu được các Công trình to ưa chuộng. Vậy dòng xốp này có các đặc tính và những chủng loại như thế nào? Hãy cộng Nhận định qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Phân mẫu xốp xps hiện tại

toàn bộ hiện nay, các mẫu mốp xốp xps đều sở hữu vẻ ngoại hình khá giống nhau nên rất khó phân biệt. Xốp xps có 2 chiếc là mốp xốp cường độ cao và mốp xốp bình thường. Mỗi cái sở hữu 1 đặc tính riêng, công dụng riêng và đặc điểm phân biệt riêng.
không chỉ được phân dòng theo cường độ nén mà người ta còn gọi tên xốp xps theo công dụng. Thí dụ như xốp xps bí quyết nhiệt bảo ôn, xốp xps chống nóng, xốp xps làm vách ngăn, xốp xps tôn nền, bù sàn…

Đặc tính vượt trội phân biệt giữa 2 mẫu xốp

Xốp xps cường độ cao là chiếc xốp có cường độ nén từ 300 – 400 Kpa. Dòng xốp này chịu nén phải chăng hơn những chiếc xốp khác. Ngoài mặt màu xanh lá, có thể vừa tiêu dùng làm cho nguyên liệu lót bên trong vừa mang thể tiêu dùng khiến nguyên liệu trang hoàng.
mốp xốp xps
Xốp xps thường có độ nén thấp hơn, chỉ trong khoảng 200 đến 250 Kpa. Xốp xps bình thường được khuyên tiêu dùng trong hệ thống mái nhà, trần thạch cao của các Dự án dân dụng hoặc công nghiệp có vai trò là biện pháp chống hot.
với đặc tính mang độ vững bền cao, nhẹ và dễ thi công, các dòng xốp xps chỉ khác nhau mỗi cường độ né, còn hầu như các ưu thế và đặc điểm chung của xốp vẫn được giữ nguyên.
Trên đây là những đặc điểm đặc sắc nhất của xốp xps và 1 số cách thức phân chiếc đa dạng. Quý người mua mang thể tham khảo để hiểu rõ hơn về dòng vật liệu đa nang, linh hoạt này.
Matec Panel hiện đang nhận cung ứng xốp xps các loại sở hữu chất lượng và giá cả đảm bảo nhất thị trường.
Mọi thông tin chi tiết về sẩn phẩm cũng như báo giá sản phẩm mời người mua tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn
>
0936 246 488