Đại chỉ bán tấm panel bông thủy tinh nhiều sóng nhỏ giá rẻ

Tấm panel bông thủy tinh nhiều sóng nhỏ được ứng dụng trong nhiều công trình và nhiều lĩnh vực khác nhau không chỉ riêng ngành xây dựng. Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật cực thú vị về tấm panel này qua bài viết sau nhé!

Đặc điểm của tấm panel bông thủy tinh nhiều sóng nhỏ

Tấm panel bông thủy tinh bề mặt nhiều sóng nhỏ vẫn giữ nguyên cấu tạo gồm 3 lớp nhưng mặt ngoài tấm có 9 gân chìm nhằm tăng thêm độ cứng và khả năng chịu lực cho tấm panel, gia cố thêm độ bền vững cho toàn bộ công trình. Mặt trong của tấm panel có thể có gân nhỏ hoặc phẳng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cho công trình.

trần thả panel bông thủy tinh

Ứng dụng của tấm panel bông thủy tinh nhiều sóng nhỏ

Trong lĩnh vực xây dựng, người ta thường dùng panel bông thủy tinh để làm vách ngăn, tường bao và nhiều khi còn làm trần thả chống nóng cho công trình văn phòng, nhà máy, nhà xưởng và nhà ở. Ngoài ra, người ta cũng dùng panel bông thủy tinh nhiều sóng nhỏ để làm phòng sạch, kho dự trữ, làm tường cho các công trình dân dụng,..

Mong rằng, với những chia sẻ ngắn gọn này, quý khách hàng sẽ có thêm những lựa chọn mới cho công trình cũng như dự định của mình. Để tham khảo thêm các thông tin khác về panel bông thủy tinh nhiều sóng nhỏ, mời quý khách truy cập vào trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488