Báo giá xốp cứng & xốp tôn nền ở và xốp nặng giá tốt nhất thị trường

Báo giá xốp cứng & xốp tôn nền và xốp nặng giá tốt tại thị trường với giá cả hợp lý nhất, chất lượng nhất với công trình của quý vị
Quy cách và ứng dụng của sản phẩm:
+Khách hàng căn cứ vào chiều dày lớp cách âm, cách nhiệt cần thiết để đặt hàng, chiều dầy thông thường là 50mm, 75mm, 100mm, 150mm…. tối đa 1.000mm,1.240mm
+Khổ tấm thông thường 1.000mmx2.000mm; 1.000mmx4.000mm; 1.240mmx2.000mm; 1.240mmx4.000mm
+Xốp cứng ( mốp xốp ) tỷ trọng cao có tỷ trọng từ 20-40kg/m3, dùng tôn nền thường dùng 25kg/m3 và 30kg/m3.
– Nếu dùng Xốp cứng ( mốp xốp ) tỷ trọng cao để rải nền cho sàn tầng trệt nó còn đóng vai trò chống hơi ẩm từ đất bốc lên sàn, cách ly lớp sàn với đất nền nên lớp sàn không bị lạnh, hạn chế tối đa hiện tượng nồm khó chịu cho tầng trệt.

Các thông số kỹ thuật xốp cứng:

STTChỉ tiêuMô tả
1Cấu trúc+Dạng mốp xốp đống nhất (xốp nấu, kích nở rồi ép thủy lực ở nhiệt độ cao)
2Chiều rộng+Rộng 1.000mm hoặc 1.240mm; dài 2.000mm hoặc 4.000mm
3Độ dày+Độ dày tấm thông thường:20mm, 40mm; 50mm; 75mm, 100mm,150mm…tối đa 1000mm, cắt theo nhu cầu của khách hàng
4Tỷ trọng+Xốp cứng tỷ trọng cao: 20kg/m3,  22kg/m3, 25kg/m3, 30kg/m3, 35kg/m3, tối đa 40kg/m3
5Màu sắc+Màu trắng
6Ứng dụng+Tỷ trọng cao 20-40kg/m3: Làm vật liệu bảo ôn cho kho mát, kho đông lạnh, làm vật liệu tôn nền cho sàn nhà, vừa tôn nền vừa chống nóng cho sàn mái nhà….

Ứng dụng của Xốp cứng ( mốp xốp ) tỷ trọng cao:

– Xốp cứng ( tấm xốp ) tỷ trọng cao thường được sử dụng làm lớp vật liệu nhẹ để thay thế lớp cát tôn nền khi hạ sàn âm từ tầng 2 của các tòa nhà, làm lớp chống nóng cho sàn mái tầng thượng trước khi hoàn thiện lớp gạch sàn. Với ưu điểm siêu nhẹ, không thấm nước, không tích nước…làm giảm tốt đa tải trọng cho kết cấu.
– Xốp cứng ( mốp xốp ) tỷ trọng cao còn dùng để chèn khe co dãn giữa các khối dầm bê-tông.
– Xốp cứng ( mốp xốp ) EPS dạng tấm được sử dụng trong kiến trúc xây dựng lót hay ốp tường có công dụng cách âm cách nhiệt tốt.
– Sản xuất tấm Panel 3D dùng trong xây dựng. Nhà ở dạng biệt thự hay cao tầng thay thế cho vật liệu truyền thống vì nó có ưu điểm là vật liệu nhẹ, thi công nhanh và có tính năng cách nhiệt tốt nên tiết kiệm được chi phí điện năng sinh hoạt.
– Dùng tạo hình quảng cáo, phim ảnh, xe có trang bị thiết bị bảo ôn Kho lạnh. 
– Dùng cách nhiệt nền kho lạnh. Hầm đông.hầm nước đá. Các loại ống bảo ôn
– Bao bì điện tử, sanh sứ thủy tinh, rau quả, thủy hải sản và bao bì chống va đập.
– Sản xuất Panel EPS, Tôn cách nhiệt, tôn lạnh.
– Ứng dụng nhiều trong nhu cầu sinh hoạt của con người..vv.

II.Xốp tôn nền

Xốp tôn nền Báo giá xốp cứng & xốp tôn nền và xốp nặng giá tốt tại Đồng Hàn
Trong nhiều năm, xốp tôn nền ( bê tông bọt ) đã được cung cấp cho tấm lợp cách nhiệt ở Trung Đông và các quốc gia có nền xây dựng phát triển trên thế giới .
Tấm lợp có lẽ là ứng dụng rộng rãi nhất của xốp tôn nền ( bê tông bọt ). xốp tôn nền ( bê tông bọt ) có hai lợi ích khi nó được sử dụng cho mái. Lợi ích đầu tiên là nó cung cấp một vật liệu cách nhiệt tuyệt vời. Lợi ích thứ hai là nó có thể được sử dụng để xây dựng một mái nhà theo thiết kế yêu cầu, tức là cung cấp một độ dốc để thoát nước. Ở những nước mà mái là nơi tận dung mặt bằng để sư dụng và mái nhà được sử dụng như một phần của cuộc sống hàng ngày, xốp tôn nền ( bê tông bọt ) là đủ mạnh để hỗ trợ giao thông đi bộ hoặc thậm chí cả xe cộ trên mái nhà.
Xốp tôn nền ( bê tông bọt ) cũng nhẹ hơn nhiều các sườn được làm từ thanh tà vữa. Điều này có nghĩa rằng một mái nhà có độ dốc bằng xốp tôn nền ( bê tông bọt ) áp đặt một tải trọng thấp hơn vào cấu trúc của tòa nhà.
Một đặc điểm kỹ thuật tiêu biểu cho cách nhiệt mái nhà như sau:
1. Kết cấu Sàn
2. Bê tông nhẹ bọt đặt để rơi (50 – 200 mm trở lên)
3. Màng chống thấm
4. Vữa
5. Gạch lát (xi măng hoặc khảm, khoảng cách để mở rộng doanh với keo)

III. Xốp nặng

Xốp nặng Báo giá xốp cứng & xốp tôn nền và xốp nặng giá tốt tại Đồng Hàn
Ngoài ra còn loại vật liệu dùng để tôn nền sàn âm nữa đó là xốp. Ưu điểm của xốp nặng chính là tỷ trọng cực nhẹ giúp giảm tải công trình. Cách âm tốt, điều này đặc biệt là một lợi thế khi gia chủ muốn cách âm sàn nhà. Để tầng trên có làm gì thì tầng dưới cũng không ảnh hưởng. Nhất là những công trình đòi hỏi đặc tính này cao như khách sạn, bệnh viện, trường học.
Nhược điểm lớn của những giải pháp vật liệu trên chính là tính bền vững. Cát và xỉ than vốn là loại vật liệu rời rạc. Chúng không có tính liên kết thống nhất. Trong trường hợp thợ làm mặt không tốt dẫn đến tình trạng sau 4 – 5 năm sử dụng. Nền nhà dễ bị bung, rộp, ọp ẹp. Đá lát có trường hợp tự vỡ do điểm tựa ở dưới thay đổi. Riêng xốp nặng có đặc tính chịu lực kém, nếu sàn nhà chịu tải hoặc qua thời gian cũng dễ bị xẹp dẫn đến tình trạng tương tự.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448  -  Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488