Hé lộ đặc điểm thông số kỹ thuật vách bao panel eps và lưu ý khi mua

Tấm vách bao panel eps được coi là dòng vật liệu sáng tạo có khả năng thay thế hoàn toàn gạch xây, bê tông và giúp rút ngắn thời giant hi công mà vẫn cho hiệu quả bất ngờ. Vậy làm sao để bảo quản những tấm vách bao này đúng cách thức trong môi trường, lúc hậu đặc biệt của Việt Nam? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Tấm vách bao panel eps và những đặc điểm cần lưu ý

Tấm vách bao panel eps sở hữu cấu tạo gồm 3 lớp, 2 lớp mặt ngoài là tôn, tuy không bám bụi, ko bị gỉ sét nhưng vẫn có khả năng oxy hóa ví như gặp điều kiện bất lợi. Cấu tạo mang lớp giữa là xốp eps bí quyết nhiệt, sở hữu khả năng phương pháp âm, chống nóng, giảm ồn và với khả năng chống cháy lan nhờ trong phân tử xốp cất tới 98% là ko khí.

Tấm vách bao panel eps

Vách bao panel eps với thể tái sử dụng đa dạng lần kể cả khi phải toá gỡ, chuyển di và lắp đặt lại. Bên cạnh đó chú ý cần nhẹ nhàng khi dỡ đỡ để giảm thiểu việc biến dạng, móp méo lớp tôn bề mặt.

Mẹo bảo quản vách bao panel eps đúng cách

Nên chú ý bảo quản những tấm vách bao panel eps ở những nơi thoáng mát, ko mang độ ẩm to, dễ bị thẩm nước để hạn chế gây điều kiện bất lợi cho nguyên nguyên liệu. Không để các tấm panel eps này ở gần những nguồn gây cháy mạnh như xăng, dầu, nhựa,.. Để không sảy ra những thiệt hại đáng tiếc bởi lớp xốp bên trong không thể chống lại những tác nhân gây cháy mạnh đó.

Nên kê những tấm vách bao panel eps lên trên những palet, giảm thiểu để chúng xúc tiếp trực tiếp sở hữu mặt đất để ko bị ẩm, bắt vi khuẩn. Kkông bảo quản các tấm này trong điều kiện phổ biến hóa chất dễ gây ăn mòn cao hoặc oxy hóa mạnh như axit, bazo, kiềm,…

Trên đây là các mẹo giúp bảo quản tấm vách bao panel eps được bền nhất, an toàn nhất trong điều kiện môi trường tại nước ta.

Quý khách hàng có thể tham khảo thông báo chi tiết về sẩn phẩm và nhận báo giá panel eps tại trang web matec.com.vn

>
0936 246 488