Đơn vị sản xuất và cung cấp panel pu / panel eps/ panel bông thủy tinh ở Hà Nội

Đơn vị sản xuất và cung cấp panel pu / panel eps/ panel bông thủy tinh ở Hà Nội

Đơn vị sản xuất và cung cấp tấm Panel Pu/Panel Eps uy tín tại Hà Nội chắn chắn sẽ là mong muốn hợp tác của các chủ đầu tư hay nhà thầu thi công mỗi khi cần Panel Pu/Panel Eps để thực hiện xây dựng kế hoạch triển khai cho các công trình của mình.

Với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội mà Panel đang có mặt hầu hết tại công trình cần thi công nhanh hiện nay như: kho lạnh, phòng sạch, kho cấp đông, nhà máy sản xuất, kho bảo quản thủy hải sản…Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động thì có thể có những rủi rõ xảy ra do chất lượng của vật liệu xây dựng kho chứa chưa đảm bảo đặc biệt trong đó nguyên nhân chính là chất lượng của Panel. Vì vậy, muốn đảm bảo bước đầu được thuận lợi cũng như tránh được các rủ ro về mặt thời gian chủ đầu tư hay nhà thầu thi công cần phải tìm một đơn vị cung cấp Panel uy tín với bề dày kinh nghiệm để không gặp phải rủi ro về sau. Để hỗ trợ bạn một cách tốt nhất, chúng tôi sẽ đưa ra một cái tên cụ thể đáp ứng được mọi nhu cầu tìm kiếm đơn vị sản xuất và cung cấp Panel Pu/Panel Eps tại Hà Nội chuyên nghiệp – uy tín – giá rẻ.

 Panel Pu chất lượng tốt, độ bền vượt thời gian

Nhu cầu sử dụng Panel hiện nay

Hiện nay, hòa cùng dòng phát triển của nền kinh tế - xã hội thì việc các công trình xây dựng như kho lạnh, phòng sạch hay các cơ sở sản xuất hàng thực phẩm, dược phẩm…cần đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe hơn nhằm giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường và an toàn với người sử dụng.
Chính vì vậy Panel luôn là lựa chọn hàng đầu nhằm đảm bảo sự chắc chắn, mức độ bảo ôn, cách nhiệt cách âm và mang lại tuổi thọ cao cho mỗi công trình. Các sản phẩm Panel mới nhất luôn được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu trên dây chuyền công nghệ tự động nên ắt hẳn sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những vật liệu khác

Gợi ý Panel được lựa chọn sử dụng rộng rãi trên thị trường

Panel Pu/Panel Eps/Panel Bông thủy tinh là 3 loại vật liệu cách nhiệt có  khả năng cách âm và cách nhiệt tốt nhất được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình như kho lạnh, phòng sạch, thực phẩm, dược phẩm…
- Panel Pu: Là loại tấm cách nhiệt với 2 mặt tôn có lõi cách nhiệt Poly Urethan. Các tấm được gắn kết được gắn với nhau bởi hèm nối tấm hoặc bằng khóa camlock chắc chắn với các thành phần chính là Daltofoam MP 50155, Suprasec 5005… có khả năng dễ kết hợp với các loại vật liệu khác để tạo ra các hình khối tương xứng hoặc tương phản dùng để trang trí mặt dựng. Panel Pu cách nhiệt rất tốt, độ bền cao, lắp đặt nhanh và dễ dàng tháo lắp khi cần di dời.
Tìm hiểu thêm về Panel Pu: tại đây
- Panel Eps: Được cấu thành bởi lõi polystyrene được bao bọc bằng tole colorbond. Vật liệu có tính năng cách nhiệt, cách âm, chống thấm và phù hợp để xây dựng các kho lạnh, hầm đông, nhà sạch và giá thành rẻ hơn so với các vật liệu cùng chức năng.
Tìm hiểu thêm về Panel Eps: tại đây

Panel Eps chất lượng tốt, giá thành hơp lý
Panel Bông Thủy Tinh: Được cấu thành bởi lõi bông thủy tinh được bao bọc bằng tôn cách âm, cách nhiệt. Phù hợp làm mái cho các công trình.
Tìm hiểu thêm về Panel Bông Thủy Tinh: tại đây

Đây là 2 lựa chọn hàng đầu để ứng dụng lắp đặt tại các công trình kể trên vì so với những sản phẩm khác trên thị trường thì chúng vượt trội hơn hẳn về mọi mặt.
Có thể bạn quan tâm: So sánh Panel Pu và Panel Eps

Đơn vị cung cấp Panel Pu uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp tốt nhất cho các công trình xây dựng hệ thống kho lạnh, phòng sạch tại cơ sở của mình thì không một lý do gì không đến với chúng tôi – Đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp, phân phối và thi công Panel uy tín giá rẻ đang được cộng đồng hết sức quan tâm. Tại đây quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi:
+ Chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường
+ Vật liệu có chất lượng cao và mang những tính năng vượt trội
+ Chi phí cạnh tranh trên thị trường và đảm bảo không phát sinh
+ Cam kết chế độ bảo hành bảo dưỡng đúng thời hạn
+ Kết hợp thi công lắp đặt nhanh chóng, an toàn và đúng thời gian

Panel Pu - Panel Eps lắp đặt cho kho lạnh, phòng sạch
Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang đến những giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng.
Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm thông tin về Panel Pu tại Hà Nội, Panel Eps tại Hà Nội uy tín và đặt mua sản phẩm chất lượng, giá tốt, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ MATEC PANEL VINA
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488