Tôn xốp Matec - tôn xốp cách âm cách nhiệt tốt

Tôn xốp, tôn panel ngày nay đã không còn xa lại có phần nhiều những người khiến trong lĩnh vực vun đắp hay đơn gairn là những người với nhu cầu xây dựng, tu chỉnh nhà cửa bởi mức độ phổ biến của nó. Hãy cùng chúng tôi phân biệt nhanh các cái tôn xốp, tôn panel ngày nay qua bài viết sau đây nhé !

Tôn xốp, tôn panel là gì?

Tôn xốp, tôn panel chống nóng bản thân là các panel eps sở hữu cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp bề mặt thường được khiến bằng tôn mạ cao cấp, sơn tĩnh điện được kết nối mang phần lõi EPS, PU, bông khoáng hoặc bông thủy tinh,… các tấm tôn panel này có khả năng cách nhiệt, chống nóng và giảm ồn cực hiệu quả. Tuy nhiên, khả năng áp dụng cũng rất linh động lúc vừa mang thể chuyên dụng cho các Dự án công nghiệp, vừa sở hữu thể chuyên dụng cho những Dự án dân dụng.

Đặc điểm phân biệt các chiếc tôn xốp, tôn panel

Tôn xốp phương pháp nhiệt, tôn xốp 3 lớp,… là vật liệu đặc thù cho mái với thành phần cấu tạo vẫn bao gồm tôn và lõi xốp cách nhiệt. Tùy và nhu cầu của người dùng mà lõi xốp này có thể là xốp EPS, xốp PU,…
Tôn panel thường được chia thành những cái bao gồm Tôn Panel EPS, Panel PU, panel bông thủy tinh, Panel bông khoáng. Những chiếc panel này thường mang lớp bề mặt mang tính thẩm mỹ cao, ứng dụng được rộng rãi hạng mục của các Dự án như dùng khiến nai lưng, làn mái, làm vách bao cho các Dự án văn phòng, trường học, siêu thị cho tới nhà xưởng, khu cung ứng. Phần lõi tấm tôn mang khả năng cách nhiệt, cách âm,..
Cấu tạo tấm Panel Pu cách âm cách nhiệt
Quý người mua nên chọn tìm tôn xốp, tôn panel của các nhãn hàng, đơn vị uy tín trên toàn quốc như Matec panel, Nam Kim, BlueScope,.. Để mang thể dùng sản phẩm chất lượng cao, mang lại hiệu quả tối đa cho Dự án.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mời quý khách hàng tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn hoặc gọi đến số 0936 246 448 để được trả lời trực tiếp.
>
0936 246 488