Trần tôn giả vân gỗ ở đâu giá rẻ | Matec Panel

Nếu còn đang băn khoăn, phân vân không biết nên chọ loại vật liệu nào để hoàn thiện phần trần cho căn hộ của mình thì trần tôn xốp vân gỗ lầ một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Để có được một công trình đẹp hoàn hảo, chúng tôi tặng bạn một số mẹo chọn và giữ trần tôn giả vân gỗ bên đẹp sau đây!

Đôi nét về trần tôn giả vân gỗ

Trần tôn giả vân gỗ là một loại trần có cấu trúc truyền thống gần giống với trần tôn panel 3 lớp. Hai lớp tôn mặt ngoài được sơn tĩnh điện,có khả năng chống bám bụi, chống vi khuẩn, chống nấm mốc, và đặc biệt là được in hình các vân gỗ có tính chân thực sống động và giống y như thật.

Trần tôn giả vân gỗ thường mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và ấm áp nên thường được lựa chọn cho những công trình lớn như tòa nhà văn phòng, toàn chung cư, căn hộ cao cấp, biệt thự,…

Nên chọn trần tôn giả vân gỗ như thế nào?

Trần tôn giả vân gỗ thường rấ đa dạng về màu sắc và chủng loại. Từ màu gỗ sáng, trầm ấm cho đến những màu gỗ trầm mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Bởi vậy nên tùy theo thiết kế ngôi nhà, định hướng và phòng cách của ngôi nhà mà chủ nhà sẽ được tư vấn các loại trần tôn giả vân gỗ sao cho phù hợp nhất. Không nên dùng các loại trần tôn giá rẻ để đảm bảo chất lượng cho công trình.


Mẹo giữ trần tôn giả vân gỗ luôn bề đẹp

Trần tôn xốp chống nóng được biết đến là loại vật liệu có tuổi thọ và độ bền cao, có thể lên tới 10 năm (nếu chất lượng vật liệu đật chuẩn). Tuy nhiên, để có thể đạt được độ bền tối đa như vậy, cần lưu ý luôn lau chùi, vệ sinh bề mặt tấm trần bằng các loại giẻ lau mềm, ẩm vừa phải. Và không ứng dụng trần tôn giả vân gỗ cho các công trình ngoài trời.
Trên đây là những mẹo vặt giúp chọn và giữ trần tôn giả vân gỗ luôn sạch đẹp và bền. Để tham khảo thêm các thông tin khác về sản phẩm, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488