Xốp chống nóng giá rẻ

mang đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa, mùa hè nắng nóng, kết hợp thêm hiệu ứng thành thị hóa nên nền nhiệt độ của nước ta ngày càng tăng cao. Để tránh được điều đó, hạ mức nhiệt trong ngôi nhà, chúng ta cần dử dụng tới những giải pháp hỗ trợ. Bài viết này sẽ gửi tới quý quý khách cách thức dùng xốp chống nóng cho thật phù hợp và hiệu quả.

một số đặc tính của xốp chống nóng

Xốp chống nóng thông thường có cấu tạo hơi đặc thù. Sở hữu những phân tử xốp được kích nở ở nhiệt độ cao, cất đến 98% ko khí và liên kết chặt chẽ sở hữu nhua thành 1 khối đồng nhất. Kết liên này vững bền và rất khó bị phá vỡ bởi những nhân tố ngoại lực. Trọng lượng nhẹ, bề mặt khối xốp khá mịn nên sở hữu tính thẩm mĩ cao. Chẳng những để chống nóng mà nó còn mang khả năng vận dụng cho phổ thông lĩnh vực khác trong cuộc sống.

mốp xốp eps có nhiều ứng dụng thú vị

tiêu dùng xốp chống nóng như thế nào là đúng cách và hiệu quả?

Xốp chống nóng sẽ phát huy được tối đa hiệu quả khi được tiêu dùng đúng mục đích và phù hợp mang công dụng. Xốp eps nên được sử dụng để chống nóng, cách âm cho các Dự án như mái tôn, tường nhà, mái bê tông, è nhà, … có đặc tính nhẹ, khả năng tạo hình dễ nên còn được sử dụng để khiến mô phỏng, cắt chữ trang hoàng trong những sự kiện, ngày lễ,..

bên cạnh đó, với mức giá thành khá ổn định và tốt, người ta còn thường tiêu dùng xốp chống nóng để khiến cho vỏ bọc cho các chiếc trang bị sành sứ, gốm,… dễ vỡ lẽ, tiêu dùng làm bọc lót những đồ điện tử, linh kiện, máy móc điện tử.

Trên đây là những chia sẻ về cách dùng xốp chống nóng đúng cách. Mong rằng quý các bạn sẽ áp dụng vào các mục đích phù hợp nhất để đạt kết quả phải chăng nhất, tối ưu nhất.

Để tham khảo thêm các điểm tốt và ứng dụng khách của xốp chống nóng, mời quý người mua truy cập vào trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488