Xốp eps không cháy Việt Nam giá rẻ tại Hà Nội

ko mang những chiếc xốp chống hot, xốp cứng tôn nền,.. Mà hiện nay, các dịch vụ còn tung ra thị trường xốp eps không cháy – biện pháp chống cháy, cách thức nhiệt hoàn hảo cho các Công trình yêu cầu cao về độ an toàn trong phòng chống cháy nổ. Hãy cùng Đánh giá về dòng vật liệu này qua bài viết sau nhé!

Xốp không cháy là gì?

Xốp chống cháy Việt Nam là dạng xốp được phân phối trong khoảng các phân tử xốp cường độ cao trộn có những chất phụ gia chống cháy, sau ấy được kích nở ở 90 độ sau ấy cho vào khuôn gia nhiệt để tạo hình và tạo khối. Cấu tạo đặc trưng ấy giúp xốp không cháy với khả năng bảo toàn cấu trúc, chẳng thể cháy thành than khi gặp điều kiện hỏa thiến quy mô lớn. Chiều dày thường nhật của xốp ko cháy chao đảo từ 40 – 100mm.

Xốp không cháy việt nam

Phân loại xốp không cháy bây giờ

Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của người sử dụng, xốp không cháy hiện tại được chia ra thành 2 loại chính là xốp không cháy Việt nam và xốp không cháy Hàn Quốc. Cả hai chiếc xốp đều với các công dụng như nhau nhưng thường thì xốp chống cháy Hàn Quốc thường sở hữu phổ quát điểm hay hơn và tầm giá cao hơn.

Công dụng của xốp ko cháy các chiếc

Người ta thường xốp chống cháy Việt Nam cũng như xốp chống cháy Hàn Quốc để chống nóng cho è cổ, tường, vách nhà hoặc sử dụng để chèn khe co dãn. Sở hữu đặc tính khó bắt lửa, xốp cứng 5 cm đảm bảo Dự án của bạn sẽ luôn an toàn trong mọi điều keiejn, tình cảnh.
Xốp không cháy Hàn Quốc thường được tin dùng cho các Dự án mang quy mô lớn và đề nghị cao về phòng cháy chữa cháy.
Hi vẳng có những thông tin về những dòng xốp không cháy này, quý người dùng sẽ có những chọn lựa phù hợp với Công trình của mình.
Quý khách hàng với thể tham khảo thêm những thông tin khác về sản phẩm tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
>
0936 246 488