Giá tôn vân gỗ bao nhiêu tiền một mét vuông?

Tôn giả gỗ đang được coi là khuynh hướng thi công tạo thẩm mĩ cho ngôi nhà được ưa chuộng tạm bợ gian mới đây bởi các thế mạnh bất thần mà nó đem lại. Nắm bắt được khuynh hướng đó, ko ít nhà cung cấp đã tăng giá sản phẩm lên để trục lợi cá nhân. Vậy giá tôn giả gỗ bao nhiêu tiền một m2 là chuẩn giá? Cùng theo dõi qua bài viết sau nhé!

một số điểm cộng của tôn giả gỗ

các tấm trần tôn vân gỗ hay còn được gọi là panel tôn vân gỗ mang cấu tạo bao gồm 3 lớp. Trong đó, lớp bề mặt trong được thiết kế mô hình những vân gỗ sở hữu mầu sắc trầm ấm, trang nhã và đương đại, đem đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà.

Tấm vách ngăn, trần thả panel eps vân gỗ

thế mạnh của trần làm cho bằng panel eps là khả năng chống hot, chống ẩm mốc, giảm ồn và kháng khuẩn, ko tác động tới người dùng cũng như môi trường xung quanh. Bởi thế, giá tôn trần tôn xốp vân gỗ bao nhiêu tiền 1 mét luôn nhận được đông đảo sự để ý của quý các bạn.

Cập nhật giá tôn giả gỗ tính theo mét

Để biết được giá tôn giả gỗ bao nhiêu tiền một mét là giá chuẩn, các bạn hãy theo dõi chi phí dưới đây để mang thể tự Nhận định được. Hiện nay,giá panel eps tại Matec Panel kể riêng và tại những nhãn hàng khác tổng thể đang nao núng từ 245.000đồng/m2 tùy từng mẫu vân gỗ, từng chiếc chất liệu chống nóng và tùy từng chiếc kích thước. Tầm giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển và sở hữu thể thay đổi tùy thuộc vào 1 số yếu tố nhất thiết.

Trên đây là các chia sẻ nhanh về giá tôn vân gỗ bây giờ, hi vọng quý các bạn sẽ sở hữu thể chủ động hơn trong các dự định của mình. Để tham khảo thêm về sản phẩm và giá cả, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488