Kinh nghiệm chọn vách panel eps đẹp

vách panel eps là nguyên liệu nhẹ, dùng để làm vách ngăn những Dự án văn phòng, nhà xưởng và nhà ở dân dụng,… những điều căn bản này hẳn người nào trong chúng ta cũng nắm được. Vậy vách ngăn panel eps được làm cho từ gì? Độ vững bền ra sao? Cộng Đánh giá qua bài viết sau nhé!

Cấu tạo cơ bản của vách panel eps

Vách panel eps hay còn gọi tên theo công dụng là tấm vách ngăn, trần thả panel eps có cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp bề mặt ngoài là tôn mạ hợp kim nhôm cao cấp, được phủ sơn tĩnh điện và đổ màu tùy theo bắt buộc của người dùng. Lớp tôn này mang độ bền tối đa và đa số rất khó bị oxy hóa hoặc ăn mòn. Lớp lõi chính là nguyên liệu cách nhiệt xốp eps được kích nở ở nhiệt độ cao và ép bằng lực nén thủy lực lớn. Bởi thế nên có trọng lượng nhẹ và khả năng cách nhiệt rất ấn tượng.

Công trình đã hoàn thiện sử dụng vách ngăn trần thả Matec

panel eps có cấu tạo 3 lớp nên rất cứng cáp, vật liệu chính rất an toàn và hoàn toàn không cất những chất phụ gia độc hại, gây tác động tới người sử dụng và cả môi trường tiếp giáp với. Phần tôn bề mặt sở hữu tính kháng khuẩn và mang độ bền lên tới hàng chục năm.

ứng dụng của tấm vách panel eps

hiện tại, các Dự án tiên tiến đều sử dụng vách panel eps như một cái vật liệu vun đắp chính yếu. Nó được sử dụng để khiến vách ngăn trong những toàn văn phòng, tiêu dùng làm trần thả chống hot hoặc sử dụng làm cho vách bao thi công những Dự án như siêu thị, trường học, bệnh viện và phổ thông Dự án khác.

Trên đây là các chia sẻ ngắn gọn về cấu tạo cơ bản của tấm vách panel eps, để tham khảo thêm thêm thông tin hơn, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488