Mua ngay panel bông thủy tinh giá rẻ, phân phối toàn miền Bắc

Panel bông thủy tinh hiện tại là vật liệu được ứng dụng cao trong nghành xây dựng dân dụng và vun đắp công nghiệp. Vậy vật liệu vun đắp này có gì đặc trưng hãy cộng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Bông thủy tinh được cung ứng từ sợi thủy tinh tổng hợp chế xuất từ đá, đất sét… Thành phần chính của bông thủy tinh bí quyết âm cách thức nhiệt rẻ và mang tính đàn hồi không cháy ko gây độc hại cho người dùng.

Đặc điểm của panel bông thủy tinh

Panel bông thủy tinh gồm mang 3 lớp 2 lớp ngoài là tôn sơn tĩnh điện với toàn bộ những màu theo yêu cầu của quý kahchs hàng. Lớp giữa là bông thủy tinh có độ dày khác nhau. Sự kết hợp giữa tôn và lõi bông thủy tinh tạo nên panel bông thủy tinh chống cháy ứng dụng cao, kiên cố.

Glaswool Panel

Điểm mạnh panel bông thủy tinh

1 số điểm tốt của panel bông thủy tinh bạn cần biết:

- có khả năng chịu nhiệt thấp, không gây cháy, ko cháy lan, ko tạo ra khói.

- mang khả năng chống nóng: Do tính chất cấu trúc của bông thủy tinh nên khi dùng chúng sẽ đem lại hiệu quả cao. Panel bông thủy tinh sở hữu khả năng làm cho mát và mùa hè và mát vào mùa đông.

- có khả năng phương pháp điện cao cho người dùng lúc xảy ra các sự cố về điện.

- sở hữu khả năng bí quyết âm, chống ồn cao tạo không gian thả sức và riêng tây nên phù hợp cho các Dự án nhà ở nhà trọ.

- Trọng lượng nhẹ, thuận lợi lắp đặt và di chuyển.

Áp dụng của panel bông thủy tinh trong xây dựng

mang những ưu thế trên panel bông thủy tinh được ứng dụng trong vun đắp thi công vách ngăn nhàm trần thả, mái nhà và vách bao…cho nhà xưởng ở những khu công nghiệp, những khu chế xuất, kho lạnh, phòng sạch… khiến vật liệu bảo ôn ngành nghề điện lạnh.

Glasswool panel bông thủy tinh được vận dụng phổ biến trong những Dự án buộc phải khả năng chống cháy cao, an toàn.

người dùng mang nhu cầu tậu sản phẩm và muốn nhận báo giá panel bông thủy tinh xin vui lòng địa chỉ đến tuyến đường dây nóng 0936 246 448 để được giải đáp và hỗ trợ thấp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488