Vật liệu bảo ôn, bông thủy tinh cách nhiệt lạnh

Vật liệu bảo ôn hiện tại được dùng phổ quát trong các đơn vị quản lý vun đắp lắp máy, hóa chất và tụ họp ở những khu công nghiệp… có ứng dụng như vậy nguyên liệu bảo ôn được tuyển lựa và tậu bán vật liệu bảo ôn. Bài viết bữa nay Matec Panel xin gửi đến độc giả những kiến thức về vật liệu bảo ôn để tìm được vật liệu bảo ôn thích hợp và giá tốt nhất nhé!

Vật liệu bảo ôn là gì? Ứng dụng vật liệu bảo ôn trong thực tại

vật liệu bảo ôn là dòng vật liệu có khả năng tiết kiệm nhiệt lượng cho các hệ thống ống cấp tương đối, nhiệt nóng nhiệt lạnh cho các nhà xưởng, tiết kiệm tầm giá điện năng cho các đồ vật điện làm cho mát.
vật liệu bảo ôn
Vật liệu bảo ôn được chọn lọc tùy vào từng mục đích khác nhau và đáp ứng từng nhu cầu cụ thể của mỗi Dự án. Các vật liệu bảo ôn hay còn gọi là phương pháp nhiệt lạnh được dụng trong các con phố ống điều hòa, kho lạnh, kho mát, phòng lạnh, bệnh viện, thực phẩm…
hiện nay vật liệu bảo ôn rất phổ biến và phong phú về chủng cái, ngoại hình chất lượng và giá thấp nhất trên thị phần.

Vật liệu bảo ôn do Matec Panel cung cấp

Bông thủy tinh vật liệu bảo ôn phương pháp nhiệt lạnh chất lượng: Bông thủy tinh được làm từ sợi thủy tinh tổng hợp được chế xuất trong khoảng đá, đất sét, sỉ… Trong đó thành phần của bông thủy tinh cốt yếu là Aluminum, Oxit kim lọai chúng kết hợp với nhau tạo nên 1 vật liệu bí quyết âm cách nhiệt nổi trội có đa dạng dạng khác nhau.
Panel bông thủy tinh sở hữu khả năng bảo ôn kho lạnh phòng sạch cách âm cách nhiệt cực thấp trong xây dựng. Thêm nữa vật liệu nay sở hữu đặc tính không cháy, không truyền nhiệt. Bông thủy tinh tại Matec Panel được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn qua các thí nghiệm về độ cách âm, cách nhiệt và chống cháy nên người dùng sở hữu thể hoàn toàn lặng tấm về sản phẩm của chúng tôi.
vật liệu bảo ôn

Bông thủy tinh Matec kết hợp với giấy bạc để làm ống mềm bảo ôn cho hệ thống đường ống điều hòa cho nhà máy, phòng sạch, kho lạnh, bệnh viện… Tấm panel bông thủy tinh để bảo ôn cách nhiệt cho nhà xưởng, phòng thí nghiệm, bệnh viện, phòng sạch, phòng thực phẩm…
Để nhận báo giá bông thủy tinh mới nhất của chúng tôi hãy nhấc máy lên và gọi tới đường dây nóng 0936 246 448 để được chuyên viên kinh doanh báo giá trực tiếp theo độ dày và kích thước mà quý khách đang có nhu cầu.
Matec panel là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp vật liệu bảo ôn trong xây dựng, chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn, mua càng nhiều giá càng rẻ. Cùng với đó đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình chu đáo chính sách bảo hành tốt. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến với chúng tôi để nhận sự tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm an toàn chất lượng giá tốt.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488