Báo giá cửa panel chính xác 2019

Cửa panel là một dạng cửa có khả năng phù hợp linh hoạt với rất nhiều công trình, từ nhà ở dân dụng, trường học, siêu thị cho đến các loại công trình công nghiệp như kho lạnh, nhà xưởng. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng báo giá cửa panel mới nhất tại Matec Panel để quý khách tiện theo dõi.

Ưu điểm của cửa panel Matec Panel

Hệ cửa panel Matec Panel được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với nguồn nguyên liệu cao cấp, được kiểm định nghiêm ngặt và tuân thủ đầy đủ các loại tiêu chuẩn xây dựng hiện nay.
quy trình lắp đặt cửa panel
Cửa panel Matec Panel được làm từ các loại panel cách nhiệt chống cháy như cửa panel eps, pu, bông thủy tinh,… khung cửa được làm từ nhôm định hình nên rất bền và chắc chắn.

Báo giá cửa panel Matec Panel

Hiện nay, tại Matec Panel, chúng tôi có cung cấp tất cả các loại cửa panel với các chất liệu cùng kích thước phong phú và đa dạng. Báo giá cửa panel mỗi loại sẽ có những mức chênh lệch nhất định do khác biệt về chất liệu. Những loại cửa chống cháy nhiều hơn hoặc cách nhiệt tốt hơn sẽ có mức giá cao hơn,…
Để biết được chính xác mức báo giá cửa panel mỗi loại, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh của Matec Panel. Mức báo giá có thể thay đổi, chênh lệch tùy thời điểm hoặc phụ thuộc vầ nhu cầu chung trên thị trường.
Tuy nhiên, nếu chọn cửa panel của Matec Panel, quý khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm cũng như báo giá cửa panel của chúng tôi. Matec Panel cam kết không bán hàng giá cao chất lượng kém cho quý khách hàng.
Quý khách có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ theo số 0936 246 448 hoặc gọi truy cập vào trang web matec.com.vn để tham khảo thông tin cửa panel và đặt hàng trực tuyến.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488