Hiểu về xốp eps và những ứng dụng trong thực tế

từ trước cho đến nay, xốp vẫn được biết đến là dòng vật liệu nhẹ, rất dễ gia công, ngoại hình, tạo hình, tạo khối và được sử dụng đa dạng trong những ngành nghề hằng ngày của cuộc sống. Tuy nhiên, lúc khoa học cung cấp được nâng cao, đa số cái xốp đã được cung ứng. Trong đấy có xốp EPS. Vậy xốp eps là gì? Công dụng và ưu thế của nó ra sao? Hãy cộng theo dõi qua bài san sớt sau nhé !

Xốp eps là gì ? Cấu tạo của xốp eps

Mốp xốp eps là xốp gồm những hạt xốp được nấu và kích nở ỏ nhiệt độ cao. Sau đó được cho vào khuôn đúc và ép lại bằng lực nén cường độ cao để tạo thành khối xốp đồng nhất. Lực nén sẽ được điều chỉnh để cho ra acsc sản phẩm xốp eps mang tỷ trọng tương ứng, phù hợp theo buộc phải của người mua.
mốp xốp eps
các hạt xốp được kích ở ở nhiệt độ cao và được ép lại bằng lực ép lớn nên sở hữu kết cấu dạng liền mạch rất vững chắc. Trong công đoạn dùng, xốp eps vẫn đảm bảo được phần kết dính này, ko xảy ra hiện tượng những hạt xốp bị đứt gãy kết nối, rụng rơi thành phổ biến đợt.

Áp dụng của xốp eps trong thực tại

Sau lúc đã phần nào giải đáp được thắc mắc “xốp eps là gì?” thì chúng ta sẽ cùng khám phá các áp dụng của nó trong thực tế. Xốp eps được tiêu dùng để khiến nguyên liệu chống hot cho mái, trằn, … tại những khu công nghiệp, khu nhà xưởng,.. Hoặc sử dụng để cung cấp những tấm mốp xốp eps 3d cho những căn hộ cao cấp, vi la,..Người ta cũng dùng nó để thi công kho lạnh, kho bảo quản cách thức nhiệt và dùng để bọc lót những sản phẩm điện tử, đồ sành sứ dễ đổ vỡ,…
Do sở hữu phổ biến ưu điểm và với tính ứng dụng cởi mở nên xốp eps tại hà nội được ưa thích và sử dụng rất phổ quát.
Trên đây là những san sớt ngắn gọn về nghi vấn “xốp eps là gì” và các ưu thế đặc thù của nó. Quý khách hàng mang nhu cầu sử dụng sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0903 246 111 để được giải đáp và hỗ trợ trực tiếp.
>
0936 246 488