Một vài thông tin về tấm mái panel bông thủy tinh bạn cần biết

Tấm mái panel bông thủy tinh ngày một được ưa chuộng trong các Công trình hiện nay.Vậy bạn với biết tại sao tấm mái panel bông thủy tinh được ưa chuộng hay không? Hãy cùng Matec Panel đi Phân tích về tấm mái panel bông thủy tinh này nhé!

Giới thiệu về tấm mái panel bông thủy tinh

Được cấu tạo từ 3 lớp trong đấy lớp ngoài và lớp trong khiến cho bằng thép mạ màu hợp kim nhôm kẽm có sơn chống tĩnh điện, chống được những nấm mốc và đạt theo tiêu chuẩn của quý khách. Độ dày của tấm tôn trong khoảng 0.4 tới 1mm.
Lõi bí quyết nhiệt: Bông thủy tinh có độ dày từ 50mm tới 200mm sở hữu tỷ trọng trong khoảng 40 đến 80kg/m3. Sản phẩm dẫn nhiệt tốt, chống ẩm ko tốt hơn 80%, cách thức âm, giảm tiếng ổn. Sản phẩm ko độc, gần gũi mang môi trường.
Tấm lợp panel bông thủy tinh
Thống số kỹ thuật đặc trưng
- Độ dày sản phẩm: 50 – 75 – 100 – 150mm.
- Tỷ trọng 48 – 64kg/m3.
- Khả năng cách thức âm, cách nhiệt cao.
- Chịu được nhiệt độ cao: 350oC.
- Chống cháy: A (Grade A).
- Chống ẩm: 98.5%.
- Độ hút ẩm: 5%.

1 số tính năng nổi bật

Tấm panel bông thủy tinh cách âm cách thức nhiệt tốt, bí quyết âm.
- Mềm mại và sở hữu tính đàn hồi thấp.

Tấm mái panel bông thủy tinh được sử dụng như thế nào?

Tấm bí quyết nhiệt bông thủy tinh được dùng để cách thức nhiệt chống nóng cho mái nhà xưởng, các khu công nghiệp, Công trình kho, phòng họp, nhà ở…
ngày nay tấm mái panel bông thủy tinh được sản xuất theo kỹ thuật tiêu chuẩn Hàn Quốc với độ dày khác nhau được bán tại Matec Panel mang tầm giá hợp lý, giao ha gf tận nơi, khuyến mại đặc thù sở hữu số lượng lớn.
Mọi thông báo chi tiết xin quý khahs vui lòng địa chỉ đến tuyến phố dây hot 0903 246 111 để được giải đáp và tương trợ tốt nhất.mái panel bông thủy tinh
>
0936 246 488