Hướng dẫn chọn tấm panel lợp mái phù hợp

“Xây nhà quan trọng nhất là phần mái” – Mái nhà là phần quan yếu thứ yếu đối mang cả Công trình. Ví như phần mái phù hợp, tương xứng mang cả Dự án thì nó sẽ bảo kê cả ngôi nhà khỏi các tác động của môi trường. Cho nên, việc chọn lọc tấm panel lợp mái là điều khôn xiết quan trọng.

Tấm panel lợp mái phải thích hợp mang tải trọng của phần móng

Mỗi ngôi nhà được ngoài mặt riêng 1 phần mái để mang thể chịu được trọng tải của cả ngôi nhà. Do đó, khi chọn tấm panel lợp mái, chủ nhà cần lưu ý chọn loại có mức trọng tải tương hợp mang phần móng. Nếu quá nhẹ sẽ dẫn đến ngôi nhà giảm đi độ cứng cáp đáng nói. Còn nếu như quá nặng sẽ khiến cho ngôi nhà bị sút nhún móng. Do đó, cần tính toán kĩ độ chịu lực của phần móng để cân đối được phần vật liệu làm cho mái.

Tấm panel lợp mái nên phù hợp có điều kiện khí hậu

Đối với những vùng với điều kiện thời tiết hà khắc thì nên chọn những chiếc tấm panel lợp mái bền, nhẹ và mang khả năng chống ồn bởi mưa rào thường gây ra những tiếng ồn do va đập mạnh sở hữu phần mái. Hoặc có các vùng nắng nosngq uanh năm, nên chọn các chiếc sở hữu khả năng cách thức nhiệt và bền màu đề phần mái luôn bền đẹp.
Tấm lợp 3 lớp Panel Eps

Nên tìm tấm panel lợp mái của các nhãn hàng uy tín

Để đạt được hiệu quả thi công cao và đảm bảo được độ bền cho phần mái trông suốt quá trình sử dụng, chúng ta nên lưu ý tìm tấm mái của các nhãn hiệu chuyên về Panel Eps để hạn chế tìm phải hàng ko đật chuẩn và chất lượng kém. Các nhãn hàng uy tín sẽ luôn đẩm bảo sản xuất hàng chất lượng cao và mang chế độ bảo hành.
Tấm lợp 3 lớp Panel EPS
Thêm 1 lưu ý có ích nữa đấy là ko nên tìm tấm panel lợp mái giá rẻ để tránh xảy ra những phát sinh không mong muốn trong giai đoạn dùng.
Trên đây là các kinh nghiệm đáng lưu ý về cách chọn tấm panel lợp mái. Quý người mua mang thể tham khảo thêm tại địa chỉ matec.com.vn
>
0936 246 488