Panel bông thủy tinh là gì? Những lưu ý trong thi công

Panel bông thủy tinh là cái nguyên liệu được ứng dụng phổ biến cho những Công trình đòi hỏi yêu cầu kĩ thuật cao, đặc biệt là các phần Công trình với độ phức tạp to. Dưới đây là một số lưu ý để đảm bảo an toàn khi thi công, lắp đặt chiếc nguyên liệu này. Nên vận dụng số đông các giải pháp để đạt được hiệu quả an toàn lao động tối đa.

Panel bông thủy tinh là gì? Vì sao cần cẩn trọng khi thi công?

Panel bông thủy tinh có cấu tạo gồm 3 lớp, giống như những chiếc panel bình thường. 2 Lớp mặt ngoài là tôn, được mạ màu mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện. Lớp bên trong chính là bông thủy tinh với tác dụng cách âm, phương pháp nhiệt, chống cháy,… Người ta thường gọi panel bông thủy tinh mang tên khoa học là Glasswool panel.

Vách bao bông thủy tinh

Panel bông thủy tinh bao gồm các sợi thủy tinh kết nối chặt chẽ sở hữu nhau, bên cạnh đó, khi thi công các sợi bông thủy tinh bị đứt liên kết nên dễ ràng rơi, rụng và dính vào người lao động. Chúng sẽ gây ra 1 số những bức xúc nên cần cực kỳ kỹ càng khi thi công chiếc nguyên liệu này.

Các lưu ý khi thi công panel bông thủy tinh

Chú ý trang bị gần như đồ bảo hộ lao động cho người lao động giảm thiểu trường hợp để cơ thể xúc tiếp trực tiếp sở hữu bụi của panel bông thủy tinh.
Đọc kĩ và tuân thủ đúng trình tự, các chỉ dẫn của nhà sản xuất in trên bao phân bì.
Thi công nhanh, gọn, dứt khoát để tránh khiến bông thủy tinh phát tán ra môi trường tiếp giáp với.
Đảm bảo bọc kín các vị trí thi công panel bông thủy tinh chống cháy để người sử dụng sau này được an toàn, ko kích ứng do tiếp xúc phải bông thủy tinh.
thu dọn công trường, vứt rác đúng nơi quy định sau khi thi công xong panel bông thủy tinh để ko gây ô nhiễm môi trường.
Trên đây là các lưu ý đảm bảo an toàn trong thi công panel bông thủy tinh. Quý người mua có thể tham khảo thêm các lưu ý khác hoặc sản phẩm tương tự tại liên hệ matec.com.vn.

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06, số 379, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn
>
0936 246 488