Tấm mái panel sự lựa chọn số 1 cho các nhà thầu xây dựng

Tường bao panel chống hot, vách ngăn panel bí quyết nhiệt, trần thả panel,.. Là các khái niệm đã quá quen thuộc đối sở hữu toàn bộ người sử dụng và kĩ sư, người lao động trong ngành nghề xây dựng. Vậy còn tấm panel mái, panel mái là gì? Công dụng và cấu tạo của nó ra sao? Hãy cùng Nhận định qua bài viết sau đây nhé!

Tấm panel mái, panel mái là gì?

Panel mái, tấm panel mái được khiến từ tấm panel eps và mang đày đủ những chức năng, công dụng đặc biệt của panel eps. Tấm panel mái thường được dùng cho các Công trình có bắt buộc cao về độ bền, độ thẩm mĩ và phù hợp cho những vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, thường với mưa to và nắng gắt. Đặc biệt thích hợp mang khí hậu Việt Nam.

Cấu tạo của tấm panel mái, panel mái

Tấm panel mái, panel mái có cấu tạo gồm 3 lớp. 2 Mặt ngoài là lớp tôn mạ màu, sơn tĩnh điện. Lớp giữa là lớp cách nhiệt, tùy theo từng nhu cầu cách thức quý khách mà lớp lõi mang thể được tiêu dùng bằng xốp eps, xốp pu, bông thủy tinh, hoặc bông khoáng,… hai lớp bề mặt được kết nối mang lớp lõi bằng keo dán chuyên dụng rất kiên cố. Tấm panel mái sở hữu đa dạng dạng khác nhau như lượn sóng, nhái ngói, gãy khúc,.. Với nhiều màu sắc khác nhau để mang đến sự lựa chọn phổ thông cho các bạn.
Tấm mái 3 lớp Tôn-Pu-Tôn

điểm cộng của tấm panel mái, panel mái

Tấm panel mái 3 lớp pu sở hữu khả năng cách nhiệt, phương pháp âm vượt bậc, nhất là trong trường hợp mang mưa lớn hoặc gió lớn, một số va đập xảy ra ở phần mái, nó sẽ giúp hạn chế tối đa tiếng ồn được tạo ra, với không gian tình lạnh cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, nó còn rất nhẹ, dễ thi công mà vẫn với độ bền cực cao. Đây là giải pháp thi công mái an toàn và hiệu quả cho mọi Công trình Việt.
Trên đây là các đặc điểm đặc sắc của tấm panel mái, panel mái. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin kính mời khách hàng tham khảo chi tiết tại địa chỉ matec.com.vn.
>
0936 246 488