Tấm panel kho lạnh có gì đặc biệt?

Tấm panel pu kho lạnh là dòng tên không còn quá xa lạ đối có ngành công nghiệp thực phẩm bởi các điểm mạnh và tính năng nổi trội của nó đối với việc bảo quản thực phẩm. Hãy cộng chúng tôi điểm lại các tính năng đặc trưng, vượt bậc của tấm panel pu kho lạnh qua bài chia sẻ sau đây.

Tấm panel pu kho lạnh sở hữu khả năng cách thức âm phải chăng

Panel pu kho lạnh với khả năng cách âm rất tích cực, âm thanh bên ngoài lúc tiếp xúc có bề mặt tấm sẽ bị hấp hụ và khiến nhỏ lúc gặp các rãnh gãy và bị nhỏ dần, mất đi khả năng gây ra tiếng ồn.

Panel pu kho lạnh giúp tiết kiệm năng lượng

Hệ số dẫn nhiệt cực phải chăng khiến cho nhiệt độ phía bên trong kho lạnh luôn được ổn định và mát mẻ nên dùng panel pu kho lạnh giúp tiết kiệm điện năng khiến mát kho lạnh lên tới 50%.
panel pu kho lạnh

Panel pu kho lạnh có trọng lượng nhẹ và độ bền cao

Panel pu dạng tấm mang trọng lượng nhẹ hơn 1 nửa hoặc 1/3 so mang các nguyên liệu khác do với kết cấu nhẹ nên giúp chuyên chở và thi công thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, do được trải qua quá trình đúc ép khá cầu kì nên có kết cấu cứng cáp và ổn định, thậm chí hơn cả vật liệu sở hữu lõi là hạt xốp EPS.

dùng panel pu kho lạnh cực kì thân thiện sở hữu môi trường

không cất những chất bảo quản và gây hại cho môi trường cũng như không hề chứa tác nhân gây hiệu ứng nhà kính, tấm panel pu kho lạnh đã ghi điểm tuyệt đối trong ấn tượng của đa số các bạn. Hơn thế, khả năng phương pháp ẩm, chống sâu mọt được gia tăng làm nó càng được ưa chuộng hơn nữa.
Còn hầu hết những tính năng nổi trội khác nữa mà không thể không đề cập đến lúc nhắc về ưu thế của tấm panel pu kho lạnh. Tuy nhiên, trên đây là những điểm nhấn nhất.
người dùng sở hữu thể tham khảo sản phẩm trực tiếp tại liên hệ Matec.com.vn hoặc gọi đến số 0903 246 111 để được giải đáp trực tiếp.
Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06, số 379, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn
>
0936 246 488