Tấm xốp cứng và những ưu điểm vượt bậc

Tấm xốp cứng hay chính là xốp cứng tỷ trọng cao là chiếc xốp hay được tiêu dùng khiến cho lớp nguyên liệu nhẹ, thay thế cho lớp cát hoặc xỉ tôn nền, hạ sàn âm. Ko chỉ như vậy, nó còn được áp dụng vào nhiều ngành nghề khác. Hãy cùng tham khảo qua bài chia sẻ sau đây.

Cấu tạo và thông số kĩ thuật căn bản của tấm xốp cứng

Tấm xốp cứng với thành phần cấu tạo là những hạt xốp được nấu và kích nở ở nhiệt độ cao, sau đấy được nén bằng lực ép thủy lực cũng vẫn ở nhiệt độ cao. Sản phẩm nhận được chính là dạng mốp xốp đồng nhất, được cắt theo độ dày hoặc kích thước cố định theo đề xuất hoặc mục đích sử dụng của khách.
mốp xốp eps
Xốp cứng tỷ trọng cao thường với những tỷ trọng phổ biến như: 20kg/m3, 22kg/m3, 25kg/m3, 30kg/m3, 35kg/m3 và tối đa là 40kg/m3. Màu sắc phổ thông của tấm xốp eps thường là màu trắng.

áp dụng của tấm xốp cứng trong thực tế

Tấm xốp cứng ngoài việc tiêu dùng để tôn nền, tôn sàn, nó còn được tiêu dùng để chèn vào giữa khe co giãn của những khối dầm bê tông. Nó cũng được dùng để làm vật liệu lót tường, ốp tường để cách nhiệt, giữ ấm cho mùa hè, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 40%.
Người ta cũng tiêu dùng tấm xốp cứng để khiến cho nguyên liệu sản xuất tấn Panel 3D dùng cho các Dự án nhà tầng hoặc những khu vi la để thay thế cho những chiếc nguyên liệu truyền thống, giúp tiết kiệm giá thành và điện năng tối đa.
ko chỉ sử dụng trong xây dựng mà tấm xốp cứng còn được ứng dụng số đông trong cuộc sống. Ví dụ như khiến cho hình nộm để đóng quẩng cáo, phim ảnh hoặc dùng để trang hoàng. Người ta cũng sử dụng xốp cứng để làm cho các vật dụng bảo ôn, kho đông lạnh hoặc sử dụng để khiến bao tị nạnh sản phẩm điện tử, đồ dễ vỡ lẽ.
Trên đây là các vận dụng vượt trội và đặc điểm cấu tạo của tấm xốp cứng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời quý người dùng tham khảo thêm tại liên hệ matec.com.vn.
>
0936 246 488