Địa chỉ mua panel pu không cháy

Panel pu không cháy được biết tới như là 1 giải pháp chống cháy cách thức nhiệt hoàn hảo cho những Công trình mang đề xuất cao về chống cháy và nhiệt độ. Vậy từ đâu và trong khoảng bao giờ mà panel pu lại được tin tưởng và ưa thích đến vậy? Hãy cùng tìm câu tư vấn qua bài san sẻ ngắn sau đây nhé!
tại sao lại gọi là panel pu không cháy?
panel pu cách nhiệt, vẫn giữ nguyên cấu tạo truyền thống của panel đấy là gồm 2 lớp bề mặt kết nối chặt chẽ mang lớp xốp chống cháy bằng keo dán chuyên dụng. Bên cạnh đó, panel pu được nâng cao cường khẳ năng chống cháy, chậm bắt lửa so mang những dòng panel khác do trong cấu tạo đã được trộn thêm những chiếc hóa chất, phụ gia ko bắt lửa. Thời gian bắt lửa của panel pu lâu hơn so mang những loại panel khác trong khoảng 10 đến 20 phút và so mang các loại nguyên liệu khác là 30 phút. Vì thế, nó còn được gọi mang dòng tên là pane pu không cháy.
OUP-RP500-1
ưu thế khó tin của panel pu không cháy
Panel pu không cháy với khả năng chịu được chừng độ nhiệt cao, cụ thể là trên 85 độ C. Đây là ngưỡng chịu nhiệt đông đảo phải chăng nhất trong số tất cả các mẫu nguyên liệu chịu nhiệt. Những loại vật liệu khác chỉ mang thể chịu được mức nhiệt độ trong khoảng 35 đến 75 độ C.
ko chỉ vậy, rộng rãi nghiên cứu và thí nghiệm đã chỉ ra rằng việc tiêu dùng panel pu không cháy giúp ngôi nhà được an toàn khỏi những nguồn cội gây hỏa hoạn tới 85%. Kế bên việc giúp tiết kiệm thời kì thi công, panel pu còn giúp tiết kiệm năng lượng điện đến 40% và sở hữu khả năng chống hot, giảm nhiệt gấp 3 lần so với các chiếc vật liệu bí quyết nhiệt hoặc truyền thống khác.
Trên đây là những san sẻ ngắn về các điểm cộng nổi bật tới khó tin của panel pu không cháy. Để tham khảo thêm nhiều điểm cộng và ứng dụng nổi trội khác, mời quý người dùng truy cập vào trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488