Tấm mút xốp eps cách nhiệt giá rẻ

Chắc hẳn đa dạng người cũng biết mốp xốp eps là cái xông bây giờ đang được ưa chuộng nhất bởi các ưu điểm hay mẽ và mức giá phải chăng nhất trên thị phần. Có bao giờ Cả nhà thức mắc bằng bí quyết nào mà người ta lại sản xuất ra được xốp eps có nhiều mức tỉ trọng khác nhau không? Hãy cùng Nhận định qua bài san sẻ ngắn sau đây nhé!

Mốp xốp eps là gì?

Mốp xốp eps là dòng xốp với khả năng cách thức âm, bí quyết nhiệt, bảo ôn, chống nóng và giảm ồn. Người ta thường ứng dụng xốp eps cho những Công trình đòi hỏi cao về nhiệt độ và các phần Công trình đòi hỏi tính tạo hình hoặc rất khó thi công. Được cung ứng từ các hạt EPS, những hạt này được kích nở ở nhiệt độ cao và sở hữu trong phân tứ tới 98% là không khí. Do vậy, mốp xốp eps sở hữu khả năng chống cháy lan rất khả quan. Trong điều kiện hỏa hoạn, mốp xốp eps sẽ phóng thích khs bên trong phân tử xốp và hạn chế tối đa nguồn lửa.
xốp chống nóng

cách thức sản xuất mốp xốp eps theo các tỉ trọng khác nhau

Mốp xốp eps bao gồm những hạt xốp eps được nấu và kích nở ở nhiệt độ cao. Sau đấy, người ta tiến hành cho những hạt này vào khuôn đúc nóng, ép lại bằng lực ép thủy lực. Để cho ra được các mức tỉ trọng khác nhau, người ta sẽ điều chỉnh lực ép. Mỗi mức lực ép sẽ cho ra một tỉ trọng xốp tương ứng. Các khối xốp sau khi được ép có tỉ trọng mong muốn được cắt nhỏ thành những tấm theo đúng đề xuất về độ dài và kích thước, chiều dày của người mua.
hiện nay, tại những công ty phân phối mốp xốp eps, chủ yếu mang hai loại chính là xốp eps thông thường chống nóngxốp eps tỉ trọng cao bảo ôn tôn nền.
Trên đây là san sẻ về bí quyết sản xuất ra những mức tỉ trọng của mốp xốp eps, các bạn với thể tham khảo để hiểu rõ hơn về trật tự cung ứng ra cái nguyên liệu này.
Quý các bạn sở hữu thể tham khảo thêm những thông tin khác về sản phẩm tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488