Bật mí về tấm mái 3 lớp tôn-pu-tôn 5 sóng cao

Có hai loại tấm mái 3 lớp tôn-pu-tôn 5 sóng đó là sóng thường và sóng cao. Tuy chỉ khác nhau về độ cao của sóng nhưng chúng lại có những điều thú vị rất riêng. Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Đặc điểm cấu tạo làm nên tên gọi

Sở dĩ người ta có thể gọi và phân biệt được đâu là tấm mái 3 lớp tôn-pu-tôn 5 sóng cao là do phần sóng ở bề mặt trên được làm với độ cao đặc trưng hơn, các giải pháp che vít được điều chỉnh cho thật phù hợp với cấu tạo của bề mặt. Chính vì vậy nên phân biệt chúng là điều hoàn toàn không quá khó.

Mái panel pu

Ưu điểm của tấm mái panel pu 5 sóng cao

Tấm lợp pu có đặc tính nhẹ, dễ thi công, đòi hỏi ít kĩ thuật và có độ bề nhất định. Nó dễ dàng thích nghi và phù hợp với nhiều không gian, nhiều diện tích công trình cũng như dễ dàng kết hợp với các loại vật liệu khác.

Mẹo sử dụng tấm mái panel pu 3 lớp 5 sóng cao

Để tấm mái panel pu 3 lớp 5 sóng cao luôn được bền đẹp và không bị thấm nước hoặc dột thì trong quá trình thi công cần lưu ý lắp ghép đúng kĩ thuật và hướng dẫn. Trong quá trình sử dụng nên bảo duỡng và vệ sinh thường xuyên.

Trên đây là những chia sẻ đầy thú vị về panel pu. Để tham khảo thêm nhiều thông tin khác, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488