Chuyên cung cấp vách bao panel eps 1 sóng lớn & phẳng giá tốt nhất thị trường

Vật liệu thế hệ mới đang được sử dụng nhiều hơn nhằm góp phần tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Các loại vách bao panel đang là một trong những cái tên sáng giá nhất danh sách vật liệu đó. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm đặc biệt của vách bao panel eps 1 sóng lớn & phẳng qua bài viết sau đây nhé.

Tại sao lại gọi tên là vách bao panel eps 1 sóng lớn & phẳng

Tấm vách bao panel eps được cải tiến, nâng cấp thêm về độ chịu lực và tính thẩm mĩ bằng các loại sóng và rãnh với kích thước khác nhau. Tấm vách bao panel eps loại đặc biệt này được thế kế thêm sóng lớn và phẳng trên bề mặt với độ rộng mỗi sóng khoảng 750m, khách với tấm panel eps có sóng phẳng rộng 500mm. Nhờ đặc điểm này nên nó được dùng làm tên gọi cho sản phẩm.

Ứng dụng của tấm vách bao panel eps 1 sóng lớn & phẳng

Tấm vách bao panel eps 1 sóng lớn & phẳng loại này chủ yếu được dùng để làm vách bao hoàn thiện của các công trình nhà máy, văn phòng làm việc, nhà xưởng,.. Hoặc dùng làm vách ngăn phía trong cho các công trình trên.

tấm vách bao panel eps

Nên mua tấm vách bao panel eps 1 sóng lớn & phẳng ở đâu?

Matec panel là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tấm vách bao panel eps các loại. Để có thể yên tâm về các sản phẩm panel eps, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Matec Panel để nhận được báo giá và tư vấn về sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về tấm vách bao panel eps 1 sóng lớn và phẳng. Để tham khảo thêm các thông tin khác, mời quý khách hàng tham khảo tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488