Các loại trần tôn xốp phổ biến hiện nay

Các loại trần tôn xốp hiện nay đang chiếm lĩnh thị trường nhờ những ưu điểm và mức giá thành khá “dễ chịu”. Nhằm đáp ứng nhu cầu và dự định của quý khách hàng trong thời gian sắp tới, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng cập nhật mới nhất về thắc mắc “trần tôn xốp giá bao nhiêu?” thông qua bài viết sau đây.

Các loại trần tôn xốp phổ biến hiện nay

Trần tôn xốp trên thị trường hiện nay được nghiên cứu và sản xuất thành nhiều dạng khác nhau, nhằm đáp ứng cho nhiều mục đích khác nhau, nhiều loại công trình và không gian khác nhau. Các loại trần phổ biến có thể kể đến như trần tôn xốp eps, trần tôn xốp pu, tần tôn xốp bông thủy tinh, trần thả panel bông khoáng

Báo giá các loại trần tôn xốp mới nhất hiện nay

Mỗi loại trần tôn xốp có giá bao nhiêu thường phụ thuộc vào lớp lõi cách nhiệt, chống nóng bên trong. Do đó, trần tôn xốp eps cách nhiệt có giá khác với trần tôn xốp pu. Để biết được giá chính xác của mỗi loại trần của mỗi đơn vị, nhà cung cấp, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để có được báo giá và tư vấn trực tiếp.

Báo giá các loại trần tôn xốp có thể được thay đổi phụ thuộc vào các yêu tố khác như lượng hàng, quy cách chiều dài, màu sắc đặc biệt, địa điểm giao nhận hàng,… Ngoài ra, khi mua hàng của các đơn vị, nhà cung cấp, quý khách sẽ cần trả thêm thuế giá trị gia tăng, do đó, quý khách hàng nên tham khảo kĩ báo giá cũng những đơn vị cung cấp để có những lựa chọn phù hợp và kinh tế nhất.

Trên đây là những chia sẻ mới nhất về giá của các loại trần tôn xốp hiện nay. Để tham khảo thêm các thông tin khác, quý khách hàng có thể truy cập vào trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488