Cung cấp tấm vách bao panel eps sóng lớn & phẳng số lượng lớn tại miền Bắc

Tấm vách bao panel eps sóng lớn & phẳng là sản phẩm thuộc vách bao panel eps truyền thống nhưng được gia công, cải tiến để tăng khả năng ứng dụng cho các công trình, các không gian khác nhau. Cùng tìm hiểu loại panel này qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Đặc điểm cấu tạo của tấm vách bao panel eps sóng lớn & phẳng

Khác với các loại panel khác, tấm vách bao panel eps sóng lớn & phẳng có cấu tạo gồm 3 lớp. Bề mặt tấm chỉ có 2 sóng lớn và phẳng, không kèm theo sóng nhỏ. Các sóng này giúp tăng cường khả năng phản xạ nhiệt và cách âm hoàn hảo do các đường sóng âm bị gãy tại các đường sóng, rãnh sóng của tấm panel.

tấm vách bao panel eps

Ứng dụng của tấm vách bao panel eps sóng lớn & phẳng

Tấm vách bao panel eps sóng lớn & phẳng được ứng dụng để làm vách bao các công trình như xưởng sẩn xuất, nhà kho,.. Làm tường hoàn thiện các công trình như nhà thép tiền chế, nhà lắp ghép,.. Các công trình này thường cho vẻ thẩm mĩ cao hơn, hiệu quả sử dụng lâu bền hơn so với sử dụng các loại gạch hoặc vật liệu truyền thống.

Để đạt được hiệu quả sản xuất cao, quý khách hàng nên sử dụng sẩn phẩm panel eps chính hãng của những thương hiệu uy tín như Matec Panel, Tôn Đông Á, Tôn Việt Mỹ,..

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm thông tin về sản phẩm, mời truy cập vào trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488