Chuyên cung cấp và lắp đặt cửa panel giá rẻ

các Công trình văn phòng, nhà xưởng, nhà ở dân dụng,.. Hiện tại đều dành đầu tiên tiêu dùng các hệ cửa giúp tiết kiệm giá thành, ko gian mà độ bền cao, cho thẩm mĩ đẹp mắt. Loại cửa được ưa thích nhất ấy là cửa panel. Vậy cái cửa này mang độ bền trong bao lâu và sở hữu các điểm tốt như nào? Hãy cùng Phân tích nhé.

Đặc điểm của hệ cửa panel

Cửa panel là một giải pháp thi công cửa tiết kiệm tầm giá, đem lại hiệu quả cao mà vẫn cho năng suất tiêu dùng cũng như tính thẩm mỹ cao. Cửa panel này được cung cấp từ những tấm panel cách thức âm phương pháp nhiệt, 2 mặt cửa là lớp tôn mạ kẽm phủ sơn tĩnh điện, lớp giữa là xốp eps hoặc xốp pu, bông thủy tinh, bông khoáng, … có tác dụng giảm ồn, cách thức nhiệt.
cửa panel cánh treo mở trượt
Cửa panel những dòng thường nhẹ, dễ thi công lắp đặt và tốn ít giá bán vận hành, bảo dưỡng. Khả năng chịu lực tốt nên không bị mối mọt, không bị thấm nước, lâu bị oxy hóa và có khả năng chống cháy cao.

Độ bền của cửa panel sẽ làm bạn bất ngờ

mang kết cấu vững chắc trong khoảng các dòng vật liệu với độ bền cao, khả năng chống gỉ sét ăn mòn hiệu quả, cửa panel các mẫu có thể có độ bền lên tới 30 năm. Trong điều kiện môi trường hoạt động bất lợi, cửa panel vẫn mang thể giữ được độ bền và kết cấu vững chắc từ 15 năm.

Phân mẫu cửa panel ngày nay

Trên thị trường ngày nay sở hữu 2 mẫu cửa panel chính đấy là cửa panel dạng bản lề và cửa panel dạng trượt. Các Dự án rộng, cần tiết kiệm ko gian, diện tích tối đa thì nên sử dụng cửa panel dậng trượt. Còn lại với thể sử dụng cửa dạng bản lề.
đấy là các chia sẻ ngắn gọn về tuổi thọ, độ bền của những dòng cửa panel phòng sạch. Quý khách hàng sở hữu thể tham khảo và chọn lọc cho Dự án của mình sao cho hợp lí và hiệu quả nhất.
thông tin chi tiết về sản phẩm mời quý quý khách tham khảo thêm tại website matec.com.vn
>
0936 246 488