Vì sao tôn 3 lớp tôn-pu-tôn được nhiều người lựa chọn

Được biết tới như một chiếc vật liệu vun đắp hoàn hỏa và ưu việt, tấm tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn được sử dụng phổ thông trong ngành công nghiệp xây dựng có đa số áp dụng khác nhau. Dưới đây là các tổng hợp thú vị xung quang đãng chiếc vật liệu với tính đột phá này.

Đột phá và cải tiến ngay trong khoảng trong cấu tạo sản phẩm

Tấm tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn được nghiên cứu và cải tiến chính từ trong phần cấu tạo. Lớp trên cộng được khiến từ tôn cao cấp, mạ màu, mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện và được cán sóng, giúp đẩy nhanh tốc độ thoát nước và nâng cao khả năng phản xạ, tránh tối đa lượng nhiệt tiếp thụ. Lớp giữa là vật liệu cách thức âm, cashc nhiệt, thân thiện có môi trường và người sử dụng – lõi xốp PU. Lớp dưới cộng được hoàn thiện bằng tôn mạ cao cấp và trang bị thêm lớp giấy bạc hoặc giấy PP/PVC sở hữu tác dụng chống bức xạ, ngăn nhiệt lượng thẩm thấu.
Cấu tạo Tôn PU Giấy Bạc

Thêm phổ thông chủng chiếc, thêm phổ thông áp dụng

Tấm tôn pu 3 lớp tôn pu giấy bạc được đặc biệt nghiên cứu và phát triển thêm phổ thông chủng cái nhờ đạt hiệu quả cao trong sử dụng. Không chỉ thuần tuý được biết đến sở hữu vai trò là tấm mai, hiện giờ, tôn 3 lớp pu đã được áp dụng và lớn mạnh thêm phổ biến loại sản phẩm mới như tấm vách, è thả, tấm panel cách nhiệt kho lạnh,.. Sở hữu phổ biến màu sắc, phổ biến kích thước, phổ thông tỉ trọng xốp khác nhau.

Cải tiến mới đem đến phổ biến tính năng mới

Do được cải tiến, thiết bị thêm đa dạng thành phần mới, panel pu cũng xuất hiện thêm nhiều tính năng mới, vượt trội hơn. Trong đấy, tính năng vượt trội hơn cả chính là khả năng an toàn cao, gần gũi có môi trường và đặc trưng ko chứa những chất bảo quản độc hại mang cả con người và thực phẩm.
Hi vẳng với các san sẻ ngắn gọn trên, quý các bạn sẽ sở hữu thêm phổ quát ấn tượng mới về tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn và có lựa chọn phù hợp có Dự án của mình.
thông báo chi tiết về sản phẩm, mời quý khách tham khảo tại trang web matec.com.vn
>
0936 246 488