Cung cấp lắp đặt kho lạnh an toàn hiệu quả giá tốt

những mặt hàng như thực phẩm, dược phẩm, nông sản, thủy hải sản,.. Là các loại thực phẩm cần được bảo quản trong môi trường đông lạnh. Do đó nên việc thi công lắp đặt kho lạnh được tất cả công ty, công ty chú trọng đề cao. Chúng tôi xin gửi đến quý người dùng trật tự chuẩn thi công kho lạnh đem đến hiệu quả cao nhất.

Hệ quả của việc thi công không đạt chuẩn

Kho lạnh là dạng Dự án mang buộc phải cao về nhiệt độ cũng như độ an toàn cao. Vì thế, bắt bắt buộc được thi công từ những cái vật liệu chuyên dụng, vỏ kho mát, kho đông lạnh đạt chất lượng cao và giải quyết được các điều kiện khó tính nhất của kho lạnh. Việc sử dụng những dòng nguyên liệu giá rẻ, không rõ nguyên do xuất xứ cũng như thời kỳ thi công không đảm bảo tuấn thủ đúng quy trình sẽ dẫn đến kho lạnh không thể đạt được hiệu quả tối đa mà ngược lại mang thể gây ra phổ quát hệ quả và bất cập.

kho mát đông lạnh

trật tự thi công lắp đặt kho lạnh đạt chuẩn

Ngoài việc chọn lọc các loại nguyên vật liệu chuyên dụng, điểm cộng tấm panel kho lạnh, đạt chuẩn thì các đơn vị thi công cần lưu ý tuân thủ đúng và rất nhiều trật tự thi công lắp đặt kho lạnh đạt chuẩn sau đây:

  1. Chuẩn bị thi công kĩ phần mặt nền để khiến cho kho lạnh. Đảm bảo trong suốt quá trình hoạt động phần nền ko bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ truyền xuống.
  2. Lắp đặt panel theo đúng bản vẽ kĩ thuật. Các tấm panel này cần được lắp đặt kín, khít và lúc đi vào hoạt động không gây ra tiếng động.
  3. Tiếp theo để hoàn thiện thời kỳ thi công lắp đặt kho lạnh cần gắn cửa kho lạnh.
  4. kiểm tra kho lạnh sau khi đã đạt đề xuất thì tiến hành đưa vào sử dụng.

Cần đảm bảo thực hành hầu hết các bước của thời kỳ thi công lắp đặt kho lạnh này để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Quý người dùng có thể tham khảo thêm thông báo về quá trình thi công kho lạnh tại trang web matecpanel.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488