Cùng cấp panel pu kho lạnh giá rẻ tại Hà Nội và lưu ý sử dụng

Tấm panel pu kho lạnh được sản xuất bằng kỹ thuật tiên tiến với độ bền lâu dài và khả năng thích hợp sở hữu số đông Công trình ko chỉ riêng những dòng kho lạnh. Vậy người ta làm cho thế nào để tải panel pu đến khắp mọi Dự án để sở hữu thể thi công và hoàn thiện? Hãy cùng Phân tích panel pu là gì? qua bài san sớt sau nhé!

Tầm quan yếu của việc tải panel pu kho lạnh

Để đảm bảo những panel pu không bị biến dạng, móp méo và giữ được đầy đủ những đặc tính, vẻ thẩm mĩ và các chức năng thì khâu bảo quản và chuyển vận phải vô cùng chăm chút. Để ko gây tốn thêm các dòng tầm giá nảy sinh, hoạt động vận chuyển panel đóng cực kỳ vai trò quan trọng.
pu kho lạnh

Trình tự vận chuyển panel pu kho lạnh đúng

trước tiên tiêu dùng xe cẩu hoặc xe nâng để nâng các tấm panel pu kho lạnh lên xe chở hàng. Tiêu dùng bạt phủ đa số panel để giảm thiểu bị ảnh hưởng bởi các tác nhân như mưa, gió, nắng,..
sử dụng những chiếc dây đai an toàn để nhất mực phần nhiều lượng panel đã được bốp xếp. Lưu ý chỉ nên xếp chồng 2 khối panel để không bị chòng chành, đổ vỡ nếu gặp tuyến đường xấu. Trường hợp khác, nếu xếp các chồng panel pu kho lạnh quá cao sẽ dễ dẫn tới cong vênh, biến dạng.
Sau khi đã chuyển vận an toàn tới nơi, xếp các tấm panel pu kho lạnh lên trên những palet, ko để panel trực tiếp xuống nền đất để tránh tình trạng bị nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập do độ ẩm. Chú ý bảo quản ở những nơi thoáng mát, hạn chế các tác nhân gây cháy nổ và dễ ăn mòn như axit, kiềm, …
chuyển vận panel đúng cách giúp tránh giá bán lên tới 40% và nâng cao cường hiệu quả thi cho Dự án.
Trên đây là cách bảo quản panel pu kho lạnh đúng cách mà quý các bạn nên tham khảo để sở hữu thể thuận lợi thi công, xây dựng các Dự án kho lạnh.
Mọi thông báo chi tiết về sản phẩm, quý quý khách mang thể tham khảo tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488