Nhận cung cấp và thi công vách ngăn panel eps

Vách ngăn panel eps là cái vật liệu đi đầu trong lĩnh vực vun đắp trong việc ứng dụng, thay thế cho các cái nguyên liệu truyền thống để thi công vách ngăn, tường bao và nai lưng,.. Để hiểu rõ hơn về công dụng của cái trang bị mang tính đột phá này, hãy cộng theo dõi qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Vách ngăn panel eps có cấu tạo như nào?

Tấm vách ngăn cách nhiệt panel eps với cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp mặt ngoài là tôn mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện và được kết nối có lớp lõi là xốp eps bằng keo dán PU chuyên dụng. Tấm vách panel eps được cắt thành những kích thước tùy thuộc vào nhu cầu cửa người mua hoặc mục đích tiêu dùng và thường mang độ dày rộng rãi là 50mm, 75mm, 100mm khi lắp ghép, hoàn thiện, các tấm được ghép có nhau bằng các sạp âm dương kín khít, cho tính thẩm mĩ cao.




áp dụng của vách ngăn panel eps

có các mục đích ban sơ khi mới phân phối ra tấm panel eps, nó đơn giản được sử dụng để làm cho vách ngăn bí quyết nhiệt, chống nóng và giảm ồn cho các Dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra, mang các thế mạnh và khả năng áp dụng hơi linh hoạt, tấmvách ngăn panel eps còn được tiêu dùng làm cho vật dụng thi công hầm đông, kho lạnh, làm vách ngăn chống nóng cho nhà xưởng, làm è thả chống nóng cho văn phòng hoặc lợp nhà ở dân dụng.

Lưu ý khi mua vách ngăn panel eps

khi cần báo giá tấm panel eps, quý người dùng nên chọn lựa kia các nhà sản xuất uy tín, mang chất lượng, nhãn hàng được phổ quát người tin tưởng và Nhận định cao. Không nên tậu hàng giá rẻ, hàng đã đã tiêu dùng để giúp Công trình đạt được hiệu quả cao nhất trong vun đắp và thi công.
Hi vẳng mang những san sớt ngắn gọn vừa rồi, quý người mua sẽ sở hữu thêm những góc nhìn mới về tấm vách ngăn panel eps.
Để tham khảo thêm những thông tin khác về sản phẩm, mời quý người mua xem thêm tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488