Tấm panel eps là gì? Tôn eps cách nhiệt sản xuất tại Matec Panel

Panel eps là dòng đồ vật thân thuộc trong lĩnh vực xây dựng và được vận dụng rất phổ quát và Đánh giá rất cao. Ngoài ra ko phải người nào cũng nắm được rõ panel eps là gì và ứng dụng cụ thể của nó trong ngành nghề xây dựng ra sao. Hãy cộng theo dõi bài chia sẻ ngắn sau đây để hiểu hơn nhé.

Panel eps là gì?

Để trả lời cho nghi vấn panel eps là gì? Hãy cùng Tìm hiểu về cấu tạo và công dụng của chiếc vật liệu này. Panel eps là cái vật liệu tiêu dùng trong thi công xây dựng có cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp bề mặt là tôn hoặc thép mạ cao cấp, được mạ hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện để gia nâng cao độ bền cho tấm panel. Lớp lõi là xốp EPS sở hữu khả năng giảm ồn, cách thức nhiệt, chống cháy và chống nước.
Tấm tôn panel eps cách âm cách nhiệt có đặc tính nhẹ và rất bền. Khi thi công hoàn thiện được lắp kín và khít sở hữu nhau tạo nên Công trình đẹp và đồng nhất, vững bền và chắc chắn.
Hình ảnh mái Panel EPS tại nhà máy

áp dụng của panel eps trong xây dựng

Trong vun đắp, panel eps được dùng để làm cho vách ngăn văn phòng, Dự án nhà ở, nhà xưởng, khiến cho tường bao các khu công nghiệp, nhà máy. Tấm mái panel eps được phục vụ phổ quát Công trình trọng. Panel eps còn được dùng để thi công kho lạnh, làm cho vách các Công trình dân dụng như nhà ở, chống nóng cho nhà chung cư và thi công, hoàn thiện các nhà lắp ghép nhanh, nhà thép tiền chế.
các Công trình như phòng sạch, phòng thí nghiệm, phòng khám bệnh của bệnh viện, phòng bí quyết li bệnh nhân,.. Cũng là các Công trình ứng dụng panel eps. Không chỉ khiến vách, làm mái mà người ta còn sử dụng panel eps để khiến cho trần thả chống nóng cho những Công trình này thay cho những mẫu vật liệu truyền thống.
Trên đay là những chia sẻ về panel eps là gì và những vận dụng của panel eps trong lĩnh vực xây dựng.
Quý người dùng mang nhu cầu sử dụng sẩn phẩm sở hữu thể Tìm hiểu, tham khảo thêm thông báo tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488