Panel pu kho lạnh giá rẻ chiết khấu cực cao chỉ có ở Matec

Là một trong các vật liệu dùng cho kho lạnh, panel pu kho lạnh được Nhận định cao hơn cả nhờ khả năng cách thức nhiệt lạnh ưu việt cùng khả năng giữ nhiệt tốt, ko bị đổ mồ hôi do hiện tượng chênh lệch nhiệt giữa hai môi trường. Vật panel pu kho lạnh sở hữu dễ vệ sinh không? Độ bền với lâu không? Cộng mua câu giải đáp qua bài san sớt sau nhé!

Đặc điểm cấu tạo của panel pu kho lạnh

Panel pu được cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp bề mặt ngoài là tôn mạ hợp kim mạ màu và được sơn tĩnh điện. Bề mặt tấm nhôm có thể sở hữu gâm chìm để nâng cao cứng hoặc bằng phẳng để tạo ra nhu cầu khác nhau của người dùng. Lớp vật liệu phương pháp nhiệt ở giữa là lõi xốp PU cường độ cao có khả năng cách thức nhiệt lạnh rất tích cực.
panel pu kho lạnh
mang thành phần cấu tạo như vậy, panel pu kho lạnh đảm bảo khí lạnh trong kho luôn được giữ kín và ko rò rỉ ra ngoài, cũng ko thất thoát ra ngoài, tạo điều kiện cho thực phẩm, dược phẩm,.. Luôn được an toàn và tươi mới.

hướng dẫn vệ sinh panel pu kho lạnh

có đặc tính khó bị ăn mòn, khó bị gỉ sét và nấm mốc, panel pu kho lạnh rất dễ vệ sinh, nói cả trong môi trường khí lạnh. Cách thức đơn thuần nhất, tiêu dùng vải mềm, dạng thấm nước, lau chùi nhẹ nhõm các tấm panel pu. Nếu ko, mang thể xả kho đông lạnh, chờ nhiệt độ giảm, đá lạnh tan bớt, gạt hết những lướp tuyết, băng bám ở bề mặt, sau ấy tiêu dùng nước sạch rửa qua bề mặt tấm panel pu, sử dụng vải khô mang khả năng thấm nước lau chùi thật sạch.
Tấm panel pu kho lạnh rất dễ vệ sinh và rất dễ bảo quản. Quý kahshc hàng chỉ cần nắm vững các lưu ý này là đẫ mang thể giữ kho lạnh của mình luôn sạch sẽ và sáng đẹp.
Quý người mua mang thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488