Xốp xps cách nhiệt và ưu điểm vượt trội

với vai trò là cái xốp cách nhiệt sở hữu cấu tạo và chức năng được đột phá và cải tiến vượt trội sau rộng rãi năm nghiên cứu và vững mạnh, xốp cách nhiệt xps ko thuần tuý chỉ là 1 cái nguyên liệu dùng để chống nóng và chống cháy, nó còn với thể gia tăng độ cứng cho tường của các Dự án vun đắp. Cộng Phân tích về khả năng ưu việt này nhé!

Xốp cách nhiệt xps là gì?

Xốp xps được phân phối từ PolyStyrenen nóng chảy, phối hợp sở hữu khí Freon để tạo xốp. Sau lúc sản phẩm được hoàn thiện, xốp xps sở hữu trong mình cấu trúc ô kín có kết liên vững bền gấp phổ quát lần so mang xốp thường. Những khối xốp sẽ được cắt thành các tấm xốp sở hữu kích thước vừa phải và có tỉ trọng phù hợp sở hữu nhu cầu đặt hàng của người dùng.

tại sao xốp cách nhiệt xps lại sở hữu thể tăng cường độ cứng của tường?

Xốp cách nhiệt xps với đặc tính nhẹ, độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nén thấp và sở hữu khả năng cách nhiệt chống cháy nhờ cấu tạo đặc biệt nên thường được tiêu dùng để ốp tường, gia tăng độ cứng và độ vững chắc cho tường Dự án. Song song tăng cường cả năng giảm ồn cho Công trình. Ko chỉ tường của các Dự án nhà ở dân dụng mà các Dự án công nghiệp như nhà máy, xí nghiệp, khu cung ứng cũng sở hữu thể áp dụng để tăng độ cứng cho tường được.

Nên mua xốp cách nhiệt xps ở đâu?

Matec Panel hiện nay đnag là một trong các công ty bậc nhất trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp tấm xốp xps cách nhiệt xps tại hà nội. Sản phẩm của Matec Panel được cung ứng trên dây chuyền khoa học Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Quý các bạn tới sở hữu tổ chức sẽ được nhận giá thành ưu đãi và cực kì quyến rũ.
Trên đây là những thông tin căn bản về đặc tính vượt trội của xốp xps, quý quý khách muốn tham khảo thêm xin mời xem tại trang web matec.com.vnTHÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488