Tôn 3 lớp chống nóng cách nhiệt chống ổn hiệu quả

Tôn 3 lớp chống nóng hiện nay được xem là giải pháp cách nhiệt chống hot hiệu quả bậc nhất cho nhà xưởng. Không những giúp tiếp kiệm mức giá đầu cơ mà nó còn giúp tiết kiệm năng lượng điện và giảm vận tải tối đa những ảnh hưởng không mong muốn của nhà máy, nhà xưởng cho các đối tượng bên ngoài. Hãy cùng Tìm hiểu về mẫu nguyên liệu này qua bài chia sẻ ngắn sau nhé!

Tôn 3 lớp là gì?

Tôn 3 lớp hay còn gọi là tấm panel pu chống nóng là chiếc nguyên liệu được khuyên chuyên dụng cho nhà xưởng. Cái nguyên liệu này thường được cung ứng trên dây chuyền khép kín bằng những mẫu vật liệu cao cấp nhất, chất lượng nhất. Với độ phổ thông từ màu sắc, kích thước cho đến những chủng loại, tôn 3 lớp thường được vận dụng hồ hết trong các nhà xưởng sản xuất ngày nay.

Mái panel pu

điểm mạnh của tôn 3 lớp chống nóng cho nhà xưởng

Nhược điểm của những cái tôn bình thường là hấp thụ nhiệt hồ hết và truyền xuống phần ko gian, môi trường bên dưới gây nên điều kiện làm việc bất lợi. Để khắc phục hoàn toàn nhược điểm này, các nhà cung cấp đã thiết bị thêm một lớp vật liệu chống hot, bí quyết nhiệt vào giữa 2 tấm tôn mang chiều dày từ 50mm – 100mm. Bằng phương pháp này, những dịch vụ đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm hấp thụ nhiệt của tôn thường. Đây cũng chính là ưu điểm nhấn nhất của tôn 3 lớp.

sử dụng tôn 3 lớp để chống nóng cho nhà xưởng giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng và nâng cao cường thêm phần không gian thông thoáng, mát mẻ cho nhà xưởng. Tôn 3 lớp là giải pháp chống hot hữu hiệu và tiện ích được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng khuyên dùng cho những Dự án nhà xưởng.

Trên đây là các thông báo cơ bản về tôn chống nóng cho nhà xưởng. Quý các bạn mang thể truy cập vào trang web matec.com.vn để tham khảo thêm những thông báo khác về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488