Panel vỏ inox cam kết chất lượng giá tốt nhất trên thị trường

những cái tấm panel tôn đã không còn quá xa lạ đối có phổ quát các bạn ngoài ra panel inox thì trái lại. Vẫn khá nhiều người ko biết panel inox là gì và công dụng, đặc tính của nó ra sao. Vậy hãy cộng theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Panle inox là gì?

Tấm panel inox hay còn được biết đến là tấm panel vỏ inox là sản phẩm được rất nhiều các Công trình đương đại chọn lựa. Với cấu tạo gồm 3 lớp, 2 lớp mặt ngoài là inox chất lượng cao, lớp lõi là vật liệu chống cháy, cách thức nhiệt pu, panel inox cũng là mọt trong các dòng panel được Đánh giá cao bây giờ.

pu inox

các điểm nhấn của tấm panel inox

Mức tỉ trọng cao và chiều dày tối đa đã mang lại cho panel pu khả năng cách âm, cách nhiệt và chống thấm nước hút ngược rất ấn tượng. Không những vậy, panel inox còn có khả năng cách nhiệt lạnh rất khả quan nên sở hữu thể áp dụng được cho những Dự án kho lạnh, kho mát.

Lớp bề mặt là inox cao cấp ko gỉ sét giúp đảm bảo độ sạch của tấm panel inox, nâng cao cường khả năng chống bám bụi, kháng khuẩn, chống nấm mốc và vi sinh vật mang hại.

ứng dụng vượt bậc của panel inox

Tấm panel inox thường được sử dụng khiến cho vật liệu đặc thù cho các Dự án buộc phải nhất định về độ sạch và nhiệt độ lạnh như các phòng sạch dược phẩm, y tế, những phòng sạch, kho mát bảo quản thực phẩm, thủy hải sản hoặc những mẫu tủ sấy khô thực phẩm, dược phẩm và tủ sấy thường.

Quy cách thành phẩm tấm panel inox

Tấm panel inox thường được cung ứng có khổ rộng 1.125mm một mực và chiều dài tùy thuộc vào buộc phải của khách hàng. Những độ dày tương ứng trong khoảng 50mm tới 200mm.

Trên đây là các san sẻ ngắn gọn về sản phẩm panel inox. Để tham khảo thêm các thông báo khác về sản phẩm, mời quý các bạn xem thêm tại địa chỉ matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488