Trần tôn xốp, trần chống nóng giá rẻ

Dùng trần tôn xốp, trần chống nóng để thi công cho căn hộ nhà ở dân dụng hiện nay đang là xu hướng nổi bật trong ngành xây dựng ở nước ta. Việc lựa chọn loại trần phù hợp sẽ khiến cả ngôi nhà được thêm phần thoáng mát và sạch đẹp. Và đây là những hãng trần tôn uy tín, nổi tiếng nhất hiện nay mà chúng ta không nên bỏ lỡ.

Trần tôn xốp, trần chống nóng là gì?

Các loại trần tôn xốp, chống nóng là loại trần có cấu tạo đặc trưng của tấm trần panel eps, gồm có 3 lớp và lớp lõi là vật liệu chống nóng có khả năng cách nhiệt, chống cháy. Tràn tôn xốp, trần chống nóng có thêm khả năng bức xạ nhiệt nên phù hợp với rất nhiều không gian, công trình và định hướng thiết kế khác nhau.

Những thương hiệu trần tôn xốp, trần chống nóng nổi tiếng hiện nay

Nhằm giúp quý khách hàng có những lựa chọn đúng đắn, phù hợp và có một công trình hiện đại nhất, hiệu quả nhất, chúng tôi gửi đến quý khách hàng những thương hiệu trần tôn xốp, trần chống nóng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
Trần tôn xốp Matec Panel là một thương hiệu trẻ nhưng lại được đánh giá rất cáo trên thị trường những năm gần đây. Chất lượng là điều được Matec Panel đặt lên hàng đầu và cam kết chịu trách nhiệm đến cùng về sản phẩm của mình chính là điều gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.
Trần tôn xốp, trần chống nóng Hoa Sen là thương đã quá quen thuộc và uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chất lượng và giá cả là những điều luôn song hành với nhau nhưng Hoa Sen chưa bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng.
Ngoài ra, còn một số thương hiệu uy tín không thể không nhắc đến nữa như: Olympic, Hòa Phát, Việt Hàn, Đông Á,…
Trên đây là những chia sẻ về các thương hiệu trần tôn xốp, trần chống nóng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm trần tôn xốp, trần chống nóng Matec Panel tại trang web matec.com.vn

>
0936 246 488