Vì sao panel eps kho lạnh được ưa chuộng

Đã từ lâu, tấm panel eps kho lạnh được biết đến như là mẫu vật liệu đặc biệt dành riêng cho kho lạnh. Ngoài ra, rất ít người có thể hiểu được panel eps kho lạnh và panel eps thông thường. Vậy điểm dị biệt ở đây là gì? Hãy cùng Tìm hiểu qua bài san sớt dưới đây nhé!

Đặc điểm đặc biệt của tấm panel eps kho lạnh

Panel eps chính là tấm panel eps tỉ trọng cao sở hữu đặc tính nhẹ, dễ thi công. Mang cấu tạo 3 lớp đặc thù của panel cách nhiệt, panel eps kho lạnh mang khả năng bí quyết nhiệt lạnh rất khả quan. Đảm bảo không làm cho khuếch tán nhiệt lạnh sang môi trường bên ngoài, giữ thực phẩm bên trong kho luôn tươi và sạch.
Tấm panel eps kho lạnh sở hữu tỉ trọng cao hơn so có panel eps thông thường: trong khoảng 20 – 40kg/m3. Lớp lõi được khiến cho từ xốp eps ko cháy hoặc eps thường nhưng vẫn được ép mang mức tỉ trọng cao nhằm đảm bảo các tính năng đặc biệt cho nguyên liệu phương pháp nhiệt kho lạnh.
Panel eps kho lạnh
Bề mặt tấm panel eps kho lạnh thường sở hữu phổ quát sóng nhỏ hoặc phẳng, màu sắc bình thường là trắng sữa hoặc xám để tạo nên vẻ thẩm mĩ đặc thù cho kho lạnh.

tổ chức cung ứng panel eps kho lạnh uy tín tại Hà Nội

Matec Panel hiện tại đang là công ty hàng đầu trong ngành nghề sản xuất, kinh doanh tấm panel eps kho lạnh tỷ trọng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tôn xốp panel, Matec Panel cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất sở hữu chi phí cạnh tranh nhất. Sản phẩm vách ngăn phương pháp nhiệt kho lạnh panel của Matec Panel đã được công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao. Quý quý khách sở hữu nhu cầu mời địa chỉ theo tuyến phố dây nóng 0936 246 448 để được giải đáp trực tiếp.
Mong rằng, có các chia sẻ trên, quý khách hàng sở hữu thể hiểu được panel eps kho lạnh khác tấm tôn thông thường ở các đặc điểm nào và với những lựa chọn chuẩn xác nhất.
Mọi thông báo chi tiết, ưu điểm đặc sắc của sản phẩm mời quý người mua tham khảo tại trang web matec.com.vn.
>
0936 246 488