Nơi bán tấm tôn lợp mái Olympic màu ghi giá rẻ

Tôn lợp mái Olympic màu ghi là 1 trong nhưng cái tôn lợp mái được Tìm hiểu cao nhất trên thị trường hiện nay bởi sở hữu phổ quát ưu điểm và khả năng áp dụng linh động. Cùng chúng tôi hiểm hiểu các điểm hay và ứng dụng vượt bậc nhất của sản phẩm này qua những chia sẻ sau đây nhé!

Cấu tạo đặc thù của tôn lợp mái Olympic màu ghi

Tôn lợp mái Olympic màu ghi là dạng sản phẩm tôn chống nóng được dùng 100% vật liệu du nhập chất lượng cao cộng lớp tráng Polyestes bên trên bề mặt nhằm tạo độ bóng và được kiểm soát an ninh màu tôn luôn bền như mới.

tôn olympic màu ghi

ngoài ra, để tăng cường thêm 1 số ưu điểm cho sản phẩm tôn lợp mái Olympic màu ghi, những nhà sản xuất đã nghiên cứu và cải tiến cấu tạo cho sản phẩm bằng cách nâng cao cường thêm lớp Polyurethane mật độ cao tạo sợi bền vững giúp nâng cao cường hiệu quả cách âm, cách nhiệt so sở hữu những sản phẩm cộng chiếc khác.

Ưu điểm đặc sắc của tôn lợp mái Olympic màu ghi

Sản phẩm sở hữu cấu tạo đặc trưng nên có khả năng phương pháp nhiệt và chống nóng nổi bật. Phần bề mặt với thể được làm cho theo dạng sóng để tăng khả năng thoát nước cho Dự án trong điều kiện thời tiết có mưa bão to.

Tôn lợp mái Olympic màu ghi mang độ bền gấp phổ biến lần so với những chiếc nguyên liệu bình thường do được vật dụng thêm lớp sơn phủ bề mặt đặc thù và lớp thép nền là những vật liệu du nhập.

tuy nhiên tấm tôn lợp mái màu ghi thương hiệu Olympic còn mang giá thành thấp hơn so có những cái nguyên liệu cùng công dụng khác và giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhân công và tầm giá nguyên liệu.

áp dụng trong thực tiễn của tôn lợp mái Olympic màu ghi

Tôn lợp mái Olympic màu ghi được sử dụng để lợp mái trực tiếp cho những Dự án sở hữu phổ thông tầng mái và những Dự án nhà xưởng công nghiệp và các Công trình công cùng như trường học, bệnh viện, siêu thị,…

hiện tại, tổ chức TNHH đầu cơ Matec Vina đang sản xuất và cung cấp những sản phẩm tôn lạnh Olympic và những sản phẩm ứng dụng từ tôn Olympic như các dòng panel cách âm, cách nhiệt và chống nóng cho mái và cho Công trình.

dùng những sản phẩm panel cách nhiệt vận dụng tôn Olympic mang đến hiệu quả chống hot và cách thức nhiệt phải chăng hơn đa dạng lần so có những sản phẩm bình thường.

Trên đây là những san sớt về sản phẩm tôn lợp mái Olympic màu ghi và những sản phẩm được áp dụng tôn Olympic thường nhật. Để Nhận định thêm chi tiết về sản phẩm, mời quý các bạn tham khảo tại trang web matec.com.vn hoặc gọi đến số 0936 246 448 để được tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488