Nơi mua tôn chống nóng giá tốt nhất thị trường

Hiện nay, các sản phẩm chống nóng cho ngôi nhà đã và đang được nghiên cứu, cải tiến và nâng cao rất nhiều. Những loại tôn chống nóng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình cần chống nóng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại tôn chống nóng phổ biến nhất hiện nay nhé!

Ưu điểm của các loại tôn chống nóng hiện nay

Hiện nay, các loại tôn chống nóng có trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng thi công, dễ vận chuyển và rất dễ bảo quản. Bên cạnh đó các loại tôn này còn có nhiều mẫu mã, nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều kiểu công trình, nhiều định hướng kiến trúc.

tôn chống nóng chống ồn

Các loại tôn chống nóng có độ bền lên tới trên 30 năm với chế độ bảo hành màu sắc cũng như độ bền hợp lí từu nhà cung cấp, mang đến sự yên tâm, tin tưởng cho người dùng.

Một số loại tôn chống nóng phổ biến hiện nay

Các loại tôn chống nóng được ưa chuộng dùng nhiều hiện nay là các loại panel tôn xốp có chức năng chống nóng, cách nhiệt và giảm ồn hiệu quả. Điển hình như một số loại: tôn chống nóng panel pu, tôn chống nóng panel eps,cách nhiệt và chống cháy panel bông thủy tinh,…

Ứng dụng của các loại tôn chống nóng

Không những có nhiêu ưu điểm mà tôn chống nóng các loại còn có khả năng ứng dụng linh hoạt, dùng được vào nhiều bộ phận như tấm vách ngăn, tấm lợp mái, tường bao, vỏ kho lạnh, vỏ cho một số công trình tiêu biểu khác,…

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các loại tôn chống nóng phổ biến hiện nay. Quý khách hàng uốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm tôn chống nóng xin mời tham lharo tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488